COMVO
———————————————————————————————————————————————————————————-
Kathryn's POV
Nandito ako ngayon sa Garden namin. may nag lagay kasi ng sticky note sa locker ko. dalwa lang ang nararamdaman ko ngayon. inis na may kaba. malay niyo..malay niyo Kidnapper 'yun! ipa-kidnapp ako tapos ano! patayin ako! diba diba? pero dahil GWAPO daw siya. pupunta na ako. uy! baka future husby ko 'to mehehe.
Tinignan ko ulit ang sticky note na hawak ko at bigla nalang akong napangiti.
[Meet me at the garden..Gwapo ako kaya wag kang ano hehe ^__^Y]
Nakakatuwa dahil uso papala ang sticky notes na ididikit sa may locker na babae tapos pag dumating ang babae babasahin niya syempre alangan kainin? gaga 'to!, tapos syempre si girlalu curious! ayan pumunta sa meeting place ni SOMEONE. tapos kaboom! dalwa lang ang mangyayari nun!, posibleng future husby nga niya 'yun or trip lang.
Ang gaga!, nasapo ko nalang ang noo ko dahil sa mga iniisip ko. pft. antagal naman kasi nung someone na 'yun. gutom na ako at hinahanap na ako ng buong barkada.
Nilaro laro ko nalang ang mga bato sa paanan ko. i mean sa damuhan. nandito ho kasi ako sa garden ng campus namin. kaya ayan. sobrang daming maliliit na bato.
Maki's POV
Nandito ako ngayon sa comfort room ng mga lalaki, syempre! hoy! straight ako no! kaya nga nandito ako para magpa-pogi points eh.
Eto na 'yung araw na hinihintay ko, 'yung araw na makakausap at matititigan ko na siya. ako lang naman 'yung admirer niya since first year high school. ako 'yung lalaking cute pero di habulin ng mga kabaklaan at kababaihan.
Pero okay lang dahil sa apat na taon na 'yon. umaasa pa din ako na itong araw na ito ay hindi magiging EPIC FAIL. in short. NGANGA.
Inayos ko ang buhok at necktie ko at nagpacute pa sa salamin.
Kinuha ko na ang mga bulaklak na binili ko pa sa baguio nung sabado. anong araw ngayon? lunes syempre. sobrang ganda ng bulaklak na ito, kasing ganda niya. forever daw itong mabubuhay. Tsk! kami kaya? may porebeeeer kaya saaming dalawa? pfft. andrama talaga ng buhay ko!
Lumabas na ako sa CR atyaka inayos ayos ko ang uniform ko. mahirap na no! baka may mali sa suot ko! baka maturn-off siya.
"Ma men! san gala mo? ayos na ayos ah!" salubong ng kaklase ko na kakagaling lang ata sa computer room.
Tumango nalang ako sakanya atyaka ngumiti ng pagka laki laki, 'yung tipong abot na sa tainga ko. yihie~!
Itinago ko ang bulaklak sa likod ko atyaka naglakad ng dahan dahan. nandito na kasi ako sa garden.
Habang papalapit ako ng papalapit sa sinabi kong meeting place namin. kinakabahan ako na para bang may masamang mangyayari.
Hindi talaga maganda ang kutob ko eh. pero eto na 'yun! baka kabaliktaran ng nararamdaman ko.
Dahan dahan akong lumapit pero..Bigla ko nalang nabitawan ang mga bulaklak na hawak ko, na para bang naging istatwa ako dito sa harapan niya. di ko mapigilan ang sarili ko kaya bigla nalang tumulo ang luhang pinipigilan ko kanina pa. Nakita ko na..masaya siya sa ibang lalaki.
Lumapit si JD kay KC atyaka niya ito hinawakan sa kamay, pinagtitinginan na sila ng mga estudyante dito sa garden. nagbubulungan,nagkwe-kwentuhan,iniiritan at higit sa lahat. hinahangaan.
BINABASA MO ANG
MISSION: Marry me (KathNiel)
Fiksi PenggemarYoung Marriage? Kaylangan ba 'yon? paano ko ba matatanggal sa isip ng aking ina na BATA pa ako. paano? kukuha lang naman ako ng 'OPTION' na babae sa buhay ko. pero what if? mafall ulit ako sakanya? -JD 17 years old palang ako. nasa isip ko na ang mg...