Chap 7

227 10 4
                                    

    Vấn đề là mình đang bí ý tưởng nên truyênj có gì sai thì góp ý nhé ;-; .

    ___________________________

Sáng cậu định đi đến thăm nezuko nhưng nhớ ra em nó đang đi làm nhiệm vụ nên làm đồ ăn mà mang sang phủ của giyuu .

   Chào ânh giyuu . Cậu mặc dù rất vui khi gặp lại anh nhưng vẫn tỏ ra vẻ lạnh lùng thường ngày mà đặt đồ ăn xuống .

   Xong anh mở đồ ăn ra :

     Vẫn chưa ngon lắm cần thêm 1 thứ nữa mới ngon . Anh nói mà cười gian nhớ lại khi mình tìm em ấy thì em lại ở với tên muzan đáng ghét kia  .

   Hửm là gù vậy . Chưa để cậu nói xong anh đã hôn vào môi cậu xong liếm môi tỏ vẻ thỏa mãn :

   Ừm ăn như vậy mới ngon được . Cậu giật mình nhưng nỗi nhớ bao năm nay của anh đâu thể nào vơi sau nụ hôn nhẹ đó được anh hôn cậu 1 cách mạnh bạo . Anh cắn nhẹ môi cậu xong dùng lưỡi tách hàm răng cậu ra mà xâm nhập vào bên trang , cậu cũng quen với cảnh này nên cũng rất phối hợp mà dùng lưỡi quấn lấy chiếc lưỡi đang đi vào miệng mình kia .

    Thấy cậu không ghê tởm mình mà còn chủ động vậy làm anh rất vui mà hôn cho đến khi cậu hết dưỡng khí phải đạp nhẹ vào ngực thì anh mới luyến tiếc rời lấy đôi môi nhỏ nhắn mềm mại của cậu . Ở phần dưới cái đó của anh đã cương đến đau mà cầm tay cậu để vào nơi đó mà cười biến thái  :

    Thứ này của anh đã nhớ em lắm đó  . Cậu nghe vậy đỏ mặt trực tiếp dùng huyết quỷ thuật chạy trước đó còn để lại tờ giấy xin lỗi làm anh không khỏi bật cười vì độ dễ thương của cậu .

   Xong cậu lại chạy tới phủ của mitsuri với 9 giỏ thức ăn được cậu dùng năng lực cho bay bay lên  .

   Chào chị lâu rồi không gặ_ chưa để cậu định hình chị đã tùe đâu phi tới ôm chầm lấy cậu :

  Huhuhu em biết chị nhớ em lắm không lần sau an toàn thì phải báo cho chị chứ làm chị huhuhuu . Xong cậu bất lực đành phải ngồi xuống dỗ cô rồi cô ngồi đây ăn nháy mắt đã ăn xong . Xong cậu từ biệt cô rồi nghĩ kế hoạch trả thù . Trên đường đi cậu thấy 10 con quái vật kì dị có hình dáng của con châu chấu nhưng to gấp 100 lần con châu chấu bình thường .

   1 con ko sợ chết lao lên , thấy vâyk cậu dùng tơ nhện tẩm độc cứng hơn cả sắt thép chém người như chém bùn . Cậu cười nhẹ búng tay tơ biến thành 1 cơ quan liẻn tục di chuyển cắt con châu chấu thành trăm mảnh . Thấy trò này vui cậu nhảy lên trên cây giăng tơ phủ toàn bộ lên nơi gần với vị trí của bọn quái vật châu chấu . Chúng biết có nguy hiểm thì định chạy nhưng nào dễ như vậy .

     Trước khi chết chúng kêu lên 1 tiếng cậu liền hiểu bọn chúng kêu viện trợ nhưng cậu nào có sợ cậu chạy tới hang ổ thì thấy con chúa ( cấp tướng ) to khổng lồ gấp 2 lần con vừa gặp cùng với hơn trăm con quái cấp lính thì cười cợt ( cậu phân ra các cấp : lính  ( mạnh bằng kiếm sĩ diệt quỷ thường nhưng có thể hơn ), tướng( bằng 1 trụ cột ) , quan( bằng 3 hạ huyền ) , vua( băngd 1 thượng huyền) ,

thảm hỏa cấp lãnh địa ( là chủ của 1 lãnh địa thuộc dạng cao )bằng 10 thượng huyền ) ,

thảm họa cấp độ 1 nước gọi tắt là thảm họa khủng bố ( cấp cao nhưng là cấp cao hệ tiến hóa gần như là ko thấy trên thế giới tầm khoảng 500 400 gì đó ) mạnh bằng 50 thượng huyền

  Thảm họa cấp độ thế giới ( có tầm 12 con còn được gọi là 12 trợ lý của cấp độ vũ trụ có sức phỏng đoán tầm bằng 1000 hạ huyền và 100 thượng huyền nhưng ko bá bằng main nhà ta độ hiếm : hiếm )

  Thảm hỏa vũ trụ ( có 4 con được gọi là tứ thiên vương và mạnh bằng 1 người mạnh bằng 10 muzan hoặc có thể mạnh hơn rất nhiều độ hiếm : cực hiếm  )

  Tử thần (  có 1 con và mạnh bằng main độ hiếm : bất bại )

   Ờm lạc rồi vô lại truyện thôi đang tả đánh nhau mà nhể .

   Cậu nhẹ nhàng lấy khúc gỗ rồi nhanh nhẹn khokng 1 động tác thừa dùng kiếm ý ( ủa sai sai ) chém đứt đầu bọn chúng trong 1 nốt nhạc )

  Hazz yếu quá yêu . Xong cậu bề nhà tắm cho hết máu dính trên người rồi quay qua ôm muzan vào lòng làm hắn muốn làm cậu quá nhưng câuuj chưa đủ tuổi nên hắn nhịn hắn sẽ nhịn nhịn nhịn .

  Mn có gì thì góp ý nha ít người đọc qué mà cũng ít cmt cúa ai cho mình bớt cô đơn đê thôi bye bye mọi người nhé chakf tạm biệt và henn gặp lạu vào ngày nào đó ko xa

   Có thể vô nick mình mà đọc truyện ý mình có viết truyênn khác ngoài truyện này nên mọi người qua ủng hộ nhé cảm ơn mọi người rất nhiều mà nếu muốn mình có thể viết ngoại truyện dài tập hoặc là 1 tập nên ai muốn cứ nói đi ạ chứ mình cô đơn qué ;-;

(AllTan/Full)1 lần nữa đi diệt quỷ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ