Q2. Sinh mạng tái sinh

78 3 0
                                    

 
    Nhìn tiêu đề là mọi người đủ hiểu nhờ, ngoài miệng là quyển 2 nhưng thực chất đây chỉ là cái kết dành cho phần 1 đứt đoạn nhảy cóc thôi.

    Viết riêng dành tặng cho kgfkjldjfdkfd  cảm ơn bạn đã khích lệ mình

     ____________________________

   Bọn hắn yêu em, yêu đến điên dại, nhưng nào ngờ lại chính tay đẩy em xuống vưc sâu, bọn hắn yêu em, cũng hận em.

  - Quạ quạ, Tanjiro đã quay trở lại, tát cả trụ cột hãy tập trung, quạ quạ.

   Nghe thông báo, cả bọn không hẹn lao nhanh tới nơi, ngồi đó là người con trai họ thương đang nhâm nhi trà cùng chúa công. Dù cơ thể gần như tàn phế nhưng ông vẫn luôn cố gắng tiếp đón mọi người

- Tanjiro, rốt cuộc em đi đâu, có biết mười mấy năm nay chúng ta tìm em khắp nơi hay không.

   Nực cười, cậu đi đâu không phải bọn hắn là người rõ nhất sao, chẳng lẽ cả đám đều bị quỷ ăn não rồi à.

- A..a.n..n.h trai, em xin lỗi.

  Lúc này có cô bé dễ thương chạy tới tủi thân òa khóc, cậu vui vẻ ôm vào lòng dỗ dành:

- Không sao đâu Nezuko, em không có lỗi, lỗi là của đám người vô tri nào đó thôi.

  Nezuko cười tươi dính chặt lấy cậu, tham lam hít hà mùi hương.

  Sau cô có 1 hạt tiêu nhỏ nhỏ vô tri nào đó đứng nhìn 1 lúc, lại đung đưa cái đầu:

- Cậu bây giờ không cần tui bảo vệ nữa rùi.

   Buồn rầu cúi gằm mặt, năm xưa chính anh là người đòi bảo vệ, xong lại trơ mắt nhìn cậu bị đám người hắn chửi rủa, đẩy xuống vực, mà sở dĩ anh nói vậy có lí do, giờ cậu có ấn diệt quỷ, lại thành quỷ, tất nhiên cả đám có đánh lòi bản trĩ cũng không thắng được

  - Không đâu, mình vẫn cần nhờ Mui bảo vệ mà.

  - Thiệc sao

  - Ừm

  Vui vẻ trở lại, tiến tới "nhẹ nhàng" đẩy em dâu tương lai của mình ra rồi dính chặt lấy cậu.

Số người còn lại thấy vậy vui vẻ dịnh đi ra chào hỏi, lại nhận được sự lạnh nhạt.

- Em-

- Em cái gì mà em, nói mà bẩn hết không khí.

   *định ngược công dài lâu, mà viết trong 1 chap thôi nên nó nhè nhẹ nha mọi người.

   - Tới đây thôi, hiện tại chúng ta sẽ bàn kế hoạch tổng tấn công vào trụ sở của muzan.

    ________ đơn giản là giải phân cách thời gian__________________

- Rõ chúa công.

  Sau khi tất cả các trụ cột trở về, chúa công quay sang ánh mắt hiện lên tia buồn.

- Sau khi giết hắn, em liệu còn sống chứ?

- Em không biết, nhưng theo dự tính thì xác suất tử vong sẽ nhiều hơn còn sống.

  Vào 10 năm trước, vì 1 hiểu nhầm mà họ tự tay đâm chết em, may mắn thay lại gặp muzan, hắn muốn biến em thành quỷ nhưng không ngờ lại xảy ra 1 liên kết dính sinh mạng của hai ngưòi lại với nhau, đồng nghĩa với việc hắn chết em cũng chết, nhưng em chết hắn chỉ mất đi 1 quả tim.

  Thở dài 1 hơi, sắp xếp chỗ ở cho em rồi mệt mỏi đi vào phòng.

- Nii-chan vừa nãy em nghe thấy cuộc nói chuyện của anh và chúa công rồi, anh thật sự .... sẽ chết sao

   Cố gắng mỉm cười, tay xoa đầu mà an ủi:

- Không sao, anh sẽ sống mà.

- Anh lừa em.

Hét lên một câu rồi chạy đi, không biết lúc nào có thân ảnh tóc xanh đứng đó, anh khoanh tay nhìn ra xa, dòng lệ chảy trên gò má

- Nếu tôi về sớm, đã không có chuyện này....

* tình tiết sau y như trong truyện nha.

- Các ngươi nghĩ mình sẽ thắng sao, ngu xuẩn.

   Hắn chuẩn bị hóa thành quạ bay đi thì từ đâu 1 thanh kiếm chém ngang hông, gián đoạn khiến hắn bực tức quay ra tấn công nhưng em tránh được, nhân cơ hội các trụ cột liều hết sức chém đòn mạnh nhất của mình vào hắn, cùng lúc đó là trời hửng sáng.

- Không, không thể, ta là bất tử.

Ai oán hét lên một tiếng rồi tan biến, nhưng cùng lúc này, một tia linh hồn của hắn trong cậu muốn khống chế, nhưng cậu từ lâu đã biết trước, tranh chóng uống thuốc cô tamayo chế.

  Nhưng hiệu lực chỉ khiến hắn không thể khống chế, cơ thể cậu nhói lên 1 hồi, lục phủ ngũ tạng như bị bóp nát, hít thở khó khăn mà khụy xuống.

  Cơ thể cậu dần tan biến, nhưng không như bình thường, chân cậu bị xoắn nát lại tan từng mảnh, nội tạng trong cơ thể bị bóp nát rồi biến mất, tất cả đều xoáy về một nơi, ngay khi mọi người đang tuyệt vọng, chạy tới như muốn ôm lần cuối thì từ nơi đó mọc ra hoa bỉ ngạn xanh, phải, là bỉ ngạn xanh.

    Sau đó, bọn hắn mang bỉ ngạn xanh về trồng, tang lễ tổ chức gương mặt của ai cũng hiện rõ vẻ mệt mỏi, hốc hác.

  Từng người lên một, ai cũng đau buồn mà oán trách "Cái chết của em thật không hào nhoáng" "em mau dậy cho tôi" nhưng điểm chung là ai cũng muốn em sống dậy.

  1 năm sau

  - Mọi người, chị Shinobu nghiên cứu được chỉ cần chăm sóc hoa bỉ ngạn bằng máu của người yêu em ấy là có thể hồi sinh.

5 năm sau

  Bọn hắn vẫn đợi, chỉ cần còn 1 tia hi vọng, bọn hắn đợi

10 năm sau

  Chưa hết hi vọng, hoa đã phát sáng, bọn hắn chắc chắn sẽ gặp được em, dù là 50 năm, 100 năm bọn hắn cũng đợi

  15 năm sau

Khi ai cũng đã dần từ bỏ, bông hoa lại lớn lên rồi dần dần 1 thân ảnh từ đó bước ra

  Tất cả đều vui mừng, cười tươi chạy tới ôm em vào lòng.

- Em về rồi đây

- Chào mừng em quay trở lại, Tanjiro

   __THE END__

  ko ngờ chứ gì:)))

Tình tiết viết hơi nhanh xin lỗi ạ

  XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN NHỮNG BẠN ĐỒNG  HÀNH CÙNG MÌNH TỚI ĐÂY.

                            - Tái bút -

    _ Gửi lời chúc may mắn tới các bạn, xin cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc tác phẩm của mình.

                             Tác giả kí tên
                               _Stephen_
 

🎉 Bạn đã đọc xong (AllTan/Full)1 lần nữa đi diệt quỷ 🎉
(AllTan/Full)1 lần nữa đi diệt quỷ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ