Cậu sau khi được giải oan thì cả đám trụ cột hóa thành đám trẻ con bám đuôi cậu ở mọi nơi .
- Thưa ngài , có 1 con quan và 300 con lính ở khu x ạ . 1 thuộc hạ của cậu xuất hiện từ bóng đêm thôg báo thì cậu cho 3 người trong đội sát quỷ đoàn cải tiến *
* sát quỷ đoàn cải tiến gồm cả quỷ lần người được luyện tập x100 để đủ khả năng trong mọi tình huống . Hoạt động theo đội 1 quỷ 1 người hoặc đội 4 người .
Cậu cử 2 người đi tấn công + 1 bản phân thân còn mình thì nằm chim chuột với muichiro .
Hửm em buồn ngủ sao ? Anh nhìn vật nhỏ ngian ngoãn nằm trong lòng đang lim dim liền nhân cơ hội hôn lên trán cậu rồi hai người ôm nhau ngủ .
- Hự , ngươi mạnh lắm nhưng vẫn chx mạnh bằng ta đâu . 2 người hợp sức đâm chết con quỷ cuối cùng .
- ha, thắng rồi . Ngay lúc ấy , có 1 con quỷ cấp vua vực dậy trên đầu dán chữ " phong ấn" nháy mắt ném 2 người đi nhưng may mắn có phân thân của cậu ở đấy chiến với nó may mắn mọi người đều thoát nhưng con quỷ vẫn chưa bị diệt mà chỉ ngồi trên ngai vàng của nó vẫy tay 1 cái tất cả đám lính kia đều thành thây ma mà vực dậy đứng thành hàng bảo vệ cho hắn .
Ở bên kia tan sau khi nhận được tin liền tức tốc dịch chuyển đến nơi của con quỷ :
- Là tiểu quỷ mà cũng muốn xưng vương , ngươi xứng sao ? Cậu nhỏ máu lên không trung hút hết máu của toàn quân nở ra 1 đóa sen máu 1 đòn giết chết vua .
- 1 con vua không thể đủ mạnh để nở ra 1 đóa được , có con chủ mưu đằng sau .
- Ừm , cái vòng này là gì nhỉ ? Cậu cầm chiếc vòng khắc 9 con rồng bay lượn rồi nhớ về 1 di tích cổ có liên quan tới cái vòng thì lại dịch chuyển tới đặt vòng vào đúng chỗ thì mới biết được từ xa xưa có 5 người phong ấn toàn bộ con quỷ lại nhưng do quỷ hạ cấp ( đội quỷ của muzan) làm loạn mà đấu với người nên vô tình làm phong ấn lung lay mà khiến chúng tỉnh dậy nhưng may 5 người đã để lại năng lực của mình cho 5 người trong đó có tajirou .
- Ừm , có vẻ rắc rối rồi đây . Cậu xoa trán tỏ vẻ bất lực ( càng ngày càng giống truyện tu tiên:)))) )
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllTan/Full)1 lần nữa đi diệt quỷ
FanfictionTác giả : Eric , Eric_michi Chỉ đăng trên wattpad Chuyện là về 1 trụ cột mới là băng trụ ( có dc chức trụ cột chỉ vì lấy bia thịt ( xác của đồng đội ) rồi thuânn tiẹn mà giết dc 1 con hạ huyền khi lên dc trụ cột ả hãm hại tan làm mn hiểu...