1.
-chủ tịch mong anh giữ ý tứ, đang trong giờ làm việc mà cho tay vào áo nhân viên của mình là không tốt đâu!
taehyung thể hiện rõ thái độ không vui ra mặt với cái con người mà mình vừa gọi là 'chủ tịch' này. thân mang danh sếp tổng nhưng cái con người này lại xách ghế đóng đô bên cạnh nhân viên của mình suốt gần 2 tiếng đồng hồ, chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu bàn tay hư hỏng kia không quá phận cứ liên tục mò mẫm linh tinh trên khắp cơ thể em.
tối hôm qua mặc dù đã cố gắng cự tuyệt hết sức nhưng đến lúc gã bày ra đôi mắt cún con ngập nước làm nũng em vẫn không thể nào kiềm lòng nổi mà miễn cưỡng đồng ý cho anh chồng kiêm sếp của mình di chuyển bàn làm việc của bản thân từ dưới tầng 12 lên tận tầng 70 dành riêng cho chủ tịch, đã thế còn đặt hẳn vào phòng làm việc của gã.
em hối hận vô cùng, tự trách bản thân hôm qua sao lại dễ bị cái đẹp dụ dỗ đến thế để rồi bây giờ khổ sở không thôi.
jeon jungkook từ lúc đến công ty đã liên tục bám theo em như cái đuôi nhỏ. làm việc thì không tập trung. khi vừa đặt đít xuống ghế đã nhanh chóng xách cả ghế lẫn mông di chuyển đến vị trí bàn làm việc của em. Hiện tại gã đang không ngừng dùng tay mà xoa nắn eo em còn bóp tới bóp lui. lâu lâu còn biến thái mà thơm cái chóc lên môi em làm em chẳng thể tập trung vào công việc và điều đó khiến em nổi cáu.
-anh có thôi ngay đi không jeon jungkook!? anh không làm việc thì để yên cho tôi làm.
-a-anh chỉ muốn âu yếm cục cưng một chút...
-một chút mà nãy giờ hơn 2 tiếng rồi? anh có thấy đống hợp đồng chất ồng trên bàn anh không hả chủ tịch jeon? mau đi xử lý nhanh lên!
ơ sao tự nhiên lại lớn tiếng với gã? dỗi thế nhỉ
-anh lỳ với em đấy à? còn không mau đi làm việc?
nhận được cái liếc mắt đầy đáng sợ của người đẹp, jeon jungkook liền như nhỏ cụp tai, nhỏ giọng trách móc.
-biết rồi anh đi làm ngay là được đúng không... mắc gì lớn tiếng...
nhìn bộ dạng mếu máo không tự nguyện lúc này của gã chẳng hề giống jeon tổng tài ngầu lòi trong truyền thuyết một chút nào, nói đây là tên chỏu che lớp mầm lớn khéo họ cũng tin ấy chứ.
...
-đi ăn trưa thôi jungkookie.
xinh yêu khẽ vươn đôi vai nhức mỏi, vui vẻ đóng tập tài liệu vào rồi thu xếp cơ bản qua chiếc bàn toàn là giấy tờ lộn xộn nhưng hình như có cái gì đó không đúng ở đây.
ngóc đầu nhìn lấy con người to xác từ nãy giờ vẫn chưa đáp lại câu nói của em, taehyung khẽ chau mày. tên này lại làm sao nữa vậy?
-jungkookie?
-...
-ông xã?
-em đi ăn một mình đi, anh ở lại làm việc, không mất công lại bị mắng...
họ jeon khẽ chun mũi trả lời, vẫn còn hờn dỗi vô cùng khi lúc nãy em đã lớn tiếng với gã. người ta cũng có trái tim, người ta said là người ta cũng biết tổn thương!