president and secretary

999 75 5
                                    

một trong những  gia vị tình yêu không thể thiếu, còn là lý do cho nhiều cuộc tình đổ vỡ đó chính là cãi nhau. thật may, loại gia vị này lại rất ít xuất hiện trong cuộc hôn nhân giữa jungkook và taehyung, hay ngay cả trước đó là trong thời gian hẹn hò. thay vào đó, có một loại gia vị được thêm vào với tần xuất dày đặc, không chỉ từ một phía mà lắm lúc còn là cả hai cùng một lúc.

nếu nhắc đến jeon jungkook nổi tiếng là một chàng xử nữ có tính chiếm hữu cao ngút trời, thì taehyung cũng chẳng kém cạnh với cái biệt danh được trợ lý park ưu ái đặt cho, hũ giấm thành tinh di động. không phải tự nhiên cái biệt danh ấy lại xuất hiện, mà cũng chẳng phải vô cớ khi tất cả mọi người nghe được cái tên ấy đều gật gù đồng tình.

máu ghen của taehyung thuộc vào dạng có số có má, khi không chỉ còn là lần một lần hai nổi giận đùng đùng khi chứng kiến jungkook bị con đàn bà khác gạ gẫm. rất nhiều lần taehyung còn bộc phát ra một trăm phần trăm bản năng, hại con nhà người ta mới động được vào một chút, liền đã bị tác động vật lý cho đến nhập viện.

dạo gần đây, có vẻ cái máu ghen ấy đã xuôi dần đi, một phần là do hầu hết những con kì đà đều đã rén trước uy phong lừng lẫy mỗi lần phát hỏa của thư kí kim. lúc trước, một tuần 3 bữa đi hóng đánh ghen, nay đã một tháng trôi qua mà không lấy đến một lần cơ hội để biệt đội săn tin trong công ty tác nghiệp. thân là đội trưởng, trợ lý park cùng phó giám đốc jung cho biết, chúng tôi rất quan ngại về vấn đề này!

...

-nhỏ tắc kè hoa đó là ai thế?

jimin một thân trên trống nạnh tựa vào bàn tiếp tân đằng sau, miệng ngậm kẹo mút, tay thủ sẵn điện thoại chuẩn bị quay phim bất cứ lúc nào. trong lòng y hiện tại đang vô cùng phấn khích, lâu lắm rồi mới có người xuất hiện ở sảnh công ty gây ồn ào.

-yoongi, anh đoán con tắc kè hoa ấy đến đây tìm thư kí kim hay chủ tịch?

yoongi còn đang bận cắm mặt rà lại bản báo cáo trên tay trước khi vào phòng họp sau giờ nghỉ trưa này. cú shock về bản báo cáo lần trước của taehyung vẫn để lại trong anh bóng ma tâm lý quá lớn với người cuồng sự hoàn hảo trong công việc, nên kể từ đó, mỗi lần nộp báo cáo, min yoongi đều dùng kính hiển vi soi kĩ, chắc chắn không để xuất hiện dù là một dấu chấm nhỏ dư thừa.

nghe y hỏi chuyện, yoongi ngước lên nhìn cô gái với bộ váy bảy sắc cầu vồng ôm body bốc lửa, không vừa mắt với lối ăn mặc phóng khoáng lại lòe loẹt kiểu này tồn tại ở sảnh công ty. nhưng anh dường như cũng không hứng thú mấy, suy nghĩ một lát rồi cẩn thận cất giọng.

-tìm chủ tịch?

-em lại nghĩ là tìm taehyung

tại sao y lại nói với cái giọng khẳng định như thế?

nhân danh một đứa bạn hàng xóm sống từ nhỏ đến lớn cùng jeon jungkook. đi học, đi chơi, đi ăn đến đi ẻ cũng có nhau, dính nhau như sam đến tận khi jungkook bắt đầu yêu đương với taehyung. đừng hiểu lầm hai đứa có cái gì nhé, chỉ là bạn đóng khố thân thiết dừng lại ở mức tình anh em đọ xem vòi voi thằng nào to hơn thôi.

🎉 Bạn đã đọc xong 𝙋𝙧𝙚𝙨𝙞𝙙𝙚𝙣𝙩 𝙖𝙣𝙙 𝙎𝙚𝙘𝙧𝙚𝙩𝙖𝙧𝙮 🎉
𝙋𝙧𝙚𝙨𝙞𝙙𝙚𝙣𝙩 𝙖𝙣𝙙 𝙎𝙚𝙘𝙧𝙚𝙩𝙖𝙧𝙮Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ