and

1K 67 3
                                    

3.

mấy nay cả công ty đều bận rộn mới một dự án quan trọng. thân là chủ tịch, jeon jungkook gần như thời gian này đều chỉ biết vùi đầu và công việc, sáng đi làm từ sớm, tối lại tăng ca đến muộn; tình trạng gã hiện tại có thể nói trông vô cùng bần thần, xơ xác.

em có ngỏ ý rằng mình sẽ giúp được cho gã một phần nào đó nhưng tên chủ tịch một mực từ chối, gã nói rằng không nỡ khi nhìn thấy em phải mệt mỏi với đống hồ sơ ấy, vậy gã nghĩ em nỡ nhìn gã trông như cái xác không hồn hiện tại?

...

-anh thật sự ổn?

taehyung không vui cất giọng, nhìn người đàn ông của mình đang mệt mỏi tựa người trên sopha nghỉ ngơi, cánh tay chi chít hình xăm khẽ đặt ngang mặt, che đi đôi mắt vì thiếu ngủ mà thâm quầng. quần áo trên người cũng chẳng chỉnh chu khi sơ vin bị bung một phần, cà vạt lại nới lỏng hết cỡ và khuy áo bung mấy cúc đầu lộ ra cả một khuôn ngực săn chắc, thành quả của việc tập gym và bế thư ký kim đều đặn.

không có tiếng đáp lại câu hỏi của em nhưng xinh yêu dường như cũng đã có câu trả lời cho riêng mình. em tiến bước đến gần ông xã, mạnh bạo trèo hẳn lên người đối phương ngồi, để đào tròn yêu vị nơi các thớ cơ đùi rắn rỏi.

chẳng mấy khi thấy em chủ động, nhưng giờ đây gã gần như chẳng còn sức mà phản ứng, để mặc cho em lộng hành.

đôi tay nhỏ khẽ đưa lên trái dương gã mà xoa bóp nhẹ, mấy động tác này đều là em đã học trên mạng dạo gần đây, mục đích không gì khác ngoài massage thư giãn cho gã.

trước động tác tay của taehyung, jungkook khẽ phát ra mấy âm thanh thỏa mãn, đôi mắt vẫn nhắm nghiền nhưng cánh tay lại di chuyển xuống đặt ở nơi eo em mà giữ lấy, như để tạo điểm dựa giúp em không bị ngã ra sau.

-ngủ một chút đi

gã lắc đầu.

mấy hôm nay vì công việc chất đống, jeon jungkook cùng lắm cũng chỉ có thể ngủ được 4 tiếng một ngày, 20 tiếng còn lại là cắm đầu vào công việc. mặc cho em đã nhiều lần nhắc nhở, gã vẫn cứng đầu bảo rằng mình ổn, vẫn khỏe sẽ không sao đâu. nhưng nhìn quầng thâm mắt mỗi ngày một đậm được gã ceo trẻ cẩn thận dùng kem che khuyết điểm xóa đi, taehyung liền bĩu môi lên án.

-anh vẫn còn bản k-

-tôi sẽ xé chúng ngay lập tức nếu bây giờ anh dám động tay vào!

taehyung cất cao giọng, cho thấy em thật sự đã không hài lòng đến mức nào. bản thân vừa đưa ra một lời đe dọa vẫn cảm thấy chưa đủ, liền bồi thêm.

-giờ một là anh về phòng để tôi ôm ngủ còn hai là cấm dục 3 tháng!

và đương nhiên bạn biết đâu sẽ là sự lựa chọn của jeon mà, nhỉ?

4.

-nâng ly!

hiện tại ở quán thịt nướng đối diện ngay công ty JT, một đám người ăn vận vest bảnh bao đang không ngừng hô hào uống rượu, hừng hực khí thế. kẻ nâng người rót kính nhau liên tục, biến đám người tri thức thường ngày nghiêm chỉnh tri thức trở thành những con sâu rượu chẳng còn biết trời trăng mây đất gì nữa.

𝙋𝙧𝙚𝙨𝙞𝙙𝙚𝙣𝙩 𝙖𝙣𝙙 𝙎𝙚𝙘𝙧𝙚𝙩𝙖𝙧𝙮Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ