"Ahh...Nóng quá, ai tắt máy lạnh vậy?"
Porsche lờ mờ với tay lấy chiếc remort máy lạnh. Cậu bấm vào cái nút bự bự, vì bây giờ cậu không thể ngồi dậy nhìn rõ cái nút nào được. Và nhờ sự vô tình của thằng Porsche thì máy lạnh đã bị tắt. Cơ thể cậu nóng ran, mồ hôi ướt đẫm cả giường, nhưng Porsche không tài nào ngồi dậy nổi. Cậu cố gọi thằng Pete nhưng không được, giọng cậu quá nhỏ không đủ để gọi thằng Pete đang ngủ như chết. Máy lạnh bị thằng Porsche vô tính tắt làm căn phòng kín ngày càng nóng lên."Đứa nào tắt máy lạnh vậy!!!"
Thằng Pete bỗng nhiên bật dậy, nó quát lớn. Người nó cũng đổ đầy mồ hôi, nó quay sang kiếm cái đồ mốt máy lạnh. Nó hoảng hốt trước tình hình bây giờ của thằng Porsche. Nó nằm một đống, mồ hôi ra ướt nhẹp cả giường, mặt nó đỏ bừng, cơ thể đang thở dốc không ngừng."Hơiii!!! Porsche!!! Mày bị sao vậy?!"
Thằng Pete hốt hoảng nhảy xuống giường. Nó chạy đến chỗ thằng Porsche, lấy tay sờ lên trán Porsche, nóng quá.Thằng Pete hốt hoảng không biết làm gì, nó loay hoay kiếm thuốc trong ngăn kéo tủ cạnh giường cho thằng Porsche. Nó với lấy chai nước đang uống dở lúc nãy mở nắp ra đưa cho Porsche. Nó đỡ Porsche ngồi dậy, đưa viên thuốc vào miệng cho Porsche, nó đưa nước từ từ vào miệng thằng Porsche. Thằng Porsche thở dốc mạnh hơn, tình hình của nó vẫn không khá lên tý gì. Pete không biết nên làm gì liền chạy ra ngoài gọi bác sĩ đến. Thằng Bas cũng biết chuyện nên đã báo ngay cho cậu Tankul và cậu Kinn. Thằng Kinn tức tốc chạy xuống chỗ Porsche nhưng bị đám vệ sĩ ngăn lại vì chưa chuẩn đoán được nó bị gì, sợ sẽ lây bệnh cho cậu chủ.
"Thằng Porsche ra sao rồi, nó bị cái gì vậy?!"
Thằng Kinn tức giận quay qua hỏi Pete. Thằng Pete lúng túng không biết trả lời ra sao, nó chỉ biết cúi gầm mặt xuống im lặng."Mày đừng có hét lên được không, chẳng phải bác sĩ đã vào rồi sao để cho ổng khám rồi sẽ tự biết thôi. Mày cứ xồn xồn cái mồm lên làm gì vậy?!"
Tankul đứng bên cạnh quay qua mắng cho thằng Kinn một trận.Tankul vẫn còn khoác chiếc áo lông thú bên ngoài cái áo ngủ, nó đang ngủ nhưng khi nghe tin vẫn tức tốc chạy xuống. Thằng Kinn bị mắng cũng không dám kháng lại chỉ đành im lặng. Vị bác sĩ bước ra khỏi phòng, Tankul liền kéo tay ông ấy lại hỏi tình trạng của thằng Porsche."Không có gì đáng lo đâu, cậu ấy chỉ bị sốt phát ban thôi, nghỉ ngơi và uống thuốc vài ngày sẽ khỏi thôi. Quan trọng là bệnh này rất dễ lây lan nên phải cần cách ly cậu ấy, mọi người trong nhà không nên tiếp xúc với cậu ấy đến khi hết bệnh. Nên việc chăm sóc cậu ấy trúng tôi sẽ làm cho."
Bác sĩ nói rồi dời đi, những cô y tá mặc đồ bảo hộ an toàn đi vào phòng Porsche."Nghe thấy chưa!!! Nó bị sốt phát ban thôi, chỉ cần uống thuốc và nghỉ ngơi vài ngày thì sẽ khỏi, mày hết lo lắng được chưa. Xời!!! Tưởng nó sắp chết không bằng mà cứ phải xồn xồn lên."
Tankul nói rồi quay mặt đi lên phòng bỏ lại bốn đứa đứng ngơ ngác. Thằng Kinn định vào phòng Porsche thì bị thằng Pete ngăn lại."Mày bỏ ra để tao vào!!"
Thằng Kinn nói rồi hất tay thằng Pete ra. Thằng Pete nhanh chóng tiến lên chặn lại."Cậu Kinn không được vào đó, nó đnag bị sốt phát ban đó. Cậu Kinn vào sẽ bị lây nhiễm đó ạ"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tận cùng của đau khổ [VegasPorsche]
Fanfiction"Thằng Vegas có thể không yêu tao nhưng nó chưa từng làm tao tổn thương như mày, thằng Kinn." "Anh hai, Porsche sẽ là của em"