You have always have a Choice in Life.

81 3 0
                                    

1 2 3 Lets Go TUP Lets Go

Nandito ako sa GyM at nakita kung nag nagprapractice si Joy para sa  CHEERDANCE Competition ng School. namin.

Nakita kung nakaupo si Lorenz kasama ang mga kaibigan, Nanunuod kila Joy.

Okay guys Lets take a break.

hinila ko si Joy sa gilid.

Akala ko ba, napag usapan na natin to. Hindi kana sasali ngayong collage sa cheerdance ? sabi ko saknya habang hawak ang braso nya.

Alam mo naman ito ang gusto ko diba. sagot nya at ikinawala ang braso nya sa pag kakahawak ko.

Hindi ako comportable sa pagsali mo ulit sa cheerdance. pagkakasabi ko dito.

Joy come here, lets practice again. sigaw ng kasama nya .

Umiling lang sya at tumakbo pabalik.

Pumwesto ako malapit kila Lorenz. Nang Matapos na. Nilapitan ko si Joy.

Babe hindi mo naman ako kailangan hintayin, diba may assignment kang gagawin . pagkakasabi ni Joy

Bakit mo ako pinapauwi, gusto kita hintayin at sabay tayo uuwi. Bakit sino gusto mo maghatid sayo, Sagot ko sakanya. Sabay tingin kay Lorenz na naghihintay sa gate ng Gym.

Ano bang sinasabi mo ? sagot nya ng may inis.

Lets Go. Pag aaya ko sakanya.

*Kiefer POV*

Nagkabalikan nga kami ni Alyssa. Hindi ko man alam anong mangyayare sa mga susunod pero alam ko masaya ako, hindi ko na sasayangin ang pagkakataong binigay nya sakin.

So anong plano mo ? tanong nya.

Babalik ako sa Japan Mahal. Pero after this League mag sstay na ako dito sa Pilipinas. Sagot ko sa tanong nya.

Okay. Promise me babalik ka. Promise me Mahal . pagkakasabi nya na may lungkot sa mga mukha nya.

Nagkayakapan kaming dalawa sa ilalim ng magagandang bituin. Inihatid ko sya sa condo nya at umuwi narin ako.

*Thirdy POV*

Tinatapos ko ang assigement ko pero Hindi ako makapag isip ng maayos, parang may gusto akong gawin na hindi ko alam ano. Hanggang nakita ko sa gilid ng kwarto ko yung clay hand crafts na ginagawa ko. Tumayo ako at itinuloy iyon. Hindi ko namalayan ang oras itinigi ko na iyon. Pero nasatisfied ako sa ginawa ko.

Text from Joy.

(Babe niyaya ako ng mga Faculty members kumain sa labas. Tinatawagan kita hindi ka sumasagot).

Napakunot ang nuo ko. At dali daling umalis. Pinuntahan ko kung nasan sila Joy.

*Cristine Joy POV*

Matagal na kayo ng Boyfriend mo ? tanong ni kuya Lorenz.

Yeah. 2 years na kami. 3rd year Highschool naging kami. Nakangiti kung sagot sakanya.

Oh Joy Bottoms up. bigay sakin ni Ate Ericka ng baso na may alak.

Hindi po ako nag iinom ey. pagtanggi ko.

Bakit hindi ka ba pinapayagan ng Boyfriend mo uminom ? tanong ulit ni kuya Lorenz.

Am, hindi naman sa hindi pinapayagan. Maaga pa kasi pasok ko bukas. Mahirap na baka di ako magising. sagot ko ulit sakanya.

FACE THE CONSEQUENCES Where stories live. Discover now