Kaitlyn's Pov
I've been crying the whole week...dahil sa nakita ko si Tristan kasama si Anicka...
"Mommy?!"
"Bakit?"
"Sinumpong naman si Jailyn!!"
"What?! Ipahanda mo ang kotse!!"
"Okay mommy..."
Iyak parin ako ng iyak pero di para kay Tristan kundi para sa anak ko...Nasa kotse kaming tatlo...
"Jailyn please fight for mommy and ate please...wag kang bibitaw please I love you baby..."
"M-mo-mommy"
"Wag kang magsalita baby...malapit na tayo..."
Pagdating sa hispital ay agad nila dinala si Jailyn sa emergency room...
Agad ako pumunta sa chapel at nagdasal...
"Lord alam ko di ako paladasal na tao pero nandito po ako humingi ng tulong sa inyo...sana wag niyo muna kunin sa akin ang anak ko...di ko po kaya..." di ko talaga kaya pag nawala isa mn sa mga anak ko...
"Mommy...balik po muna tayo baka lumabas na si doc..." Mira
"Sige..."
And everything went black...
Miracle's Pov
Nandito ako sa labas ng emergency rooms...sa isa si Jailyn at sa isa kay mommy...Bigla kasi siyang hinimatay...ng biglang bumukas ang pinto sa ER 1 (Jailyn)...
"Doc how's my sister?"
"Well she's okay now...we just need to be more careful to her feelings...Don't give her problems cause maybe the next attack will lead her to death...I need to go"
"Okay thank you doc..."
Binabantayan ko na lang ang ER kung nasaan si mommy...at bumukas din ito...
"Doc,how's my mother?"
"Well your mother is----"
。。。。。。。。。。。。。。
246 words
-Thimz
BINABASA MO ANG
Married to my Bestfriend [GF Series #1] -Completed
RomansaHazel Kaitlyn Rutherford Fritzie Gail Arcenas Marry Doll Suemblle Thimmy Vhinzmae Castaneda