Chapter 1: First meeting

155 13 3
                                    

 NAIA'S POV

"Hi Honey."

"Oh Hi Sweetie. "-- Niyakap at dinikit dikit ko ang katawan ko sakanya. Ooops, hindi ako pokpok. I'm a thief. Kasama sa plano ang lahat ng to. Alam mo naman ang mga lalaki, may kahinaan din. Tss. Ibang klaseng kahinaan. -___-

" You're turning me on Sweetie. "

" That's good. " -- Bigla na lang nya kong hinalikan. Hindi ako nagrerespond. Masyado pa kong busy sa ginagawa ko. Habang hinahalikan nya ko, inaabot ko ang nasa loob ng coat nya. Kaylangan ko 'tong makuha ng hindi nya nahahalata.

" Comm'on Sweetie. Mag-respond ka naman. Nakakawalang gana ka eh. "

" Uh, sorry. " Tapos ako naman ang humalik sakanya. Bwisit na lalaki to. Malapit ko ng makuha dapat yung susi ng volt eh. Istorbo -____- Pero dahil professional na magnanakaw ako, sa wakas! Nakuha ko din ang pakay ko.

 " Wait Lang Honey. I need to pee. Saan ba ang bathroom mo dito? "-- Naia

" F*ck! Binibitin mo talaga ko no? Hayy. Labas ka lang ng room ko then turn right. Second door. "

" Okay, thanks. Babalik ako agad. *wink* "-- Lumabas na ko at ng makita ko ang banyo, dali-dali akong pumasok at nakita ko agad ang bintana.

" It's time to fLy! " -- Tumalon ako mula sa bintana. Safe naman ang landing ko dahil hindi naman ganun kataas ang bintana ng banyo. Hindi kasi ako pwedeng dumaan sa main door dahil may aso dun. I hate dogs.

" Bye Honey. " -- Bahala kang mag-hintay jan. Haha! Pervert. Pero salamat na din sa pagiging pervert nya. Napadali ang trabaho ko.

Pupunta muna ko ngayon sa company. Kaylangan ko lang ipakita sa boss ko na hawak ko na ang susi. Ibibigay ko sakanila tapos babayaran nila ko. Sila na ang magtutuloy since eto lang naman ang usapan for this mission.

Sumakay ako ng kotse ko at mga 10 minutes lang nakarating na ko. Pumasok na ko sa loob.

" Oops! "

" Ouch! " -- Naia

" Sorry miss. Okay ka lang ba? "

" I'm alright. Sorry din. " -- Naia

" No. Ako dapat ang mag-sorry. By the way, I'm .. "

" Sorry ha? Wala akong time makipag-kilala. Una na ko. " Tss. Alam ko na yung mga ganyang style. Mga lalaki talaga.

" Si Sir Grey? " Tanong ko sa secretary nya.

" Anjan po sa loob. Pasok na lang po kayo. Kanina ka pa nya hinihintay. " -- Secretary

" Sige, thanks. " -- Kumatok muna ko bago pumasok.

" Sir, si Naia po ito. " -- Naia

" Come in. " Pumasok ako at nag-bow sakanya. " Kanina pa kita hinihintay. "-- Sir Grey

" Sorry po sir kung natagalan, masyado po kasing clingy yung lalaking yun. " -- Naia

" It's okay. Asan na yung susi? " -- Kinuha ko sa bulsa ko ang susi at iniabot sakanya.

" Here. " -- Naia

" Job well done Ms. Mercado. " -- Sir Grey

" As always sir. " -- Naia

" By the way, I almost forgot. May ipapakilala nga pala ko sayo. " -- Sir Grey

" Sino po? " -- Naia

" Sir Grey, andito na po siya. " -- Secretary

" Oh ayan na pala eh. Papasukin mo. " -- Hmm. Sino naman kaya yun?

" Good Evening Sir Grey. "

" Good Evening din. Naia, meet Aeon. Ang magiging partner mo sa lahat ng mission mo. " -- Sir Grey

" Hi Naia, nice to meet you. " -- Parang pamilyar yung boses nya? Kinabahan tuloy ako bigla humarap. Nakaupo kasi ako tapos sya nakatayo, kaya hindi ko pa nakikita yung mukha nya.

Tumayo ako at inabot ang kamay ko sakanya " Nice meeting you din Mr.. IKAW?!! " -- Naia

" Oh, Hi Miss Beautiful. May utang ka pa sakin. " -- Aeon

Oh God. Anong ginagawa nya dito?! Don't tell me sya ang makakasama ko? Unang kita ko pa lang sakanya mainit na ang dugo ko. -____- Ugh. Fvck.

*******************************************************************************************************

A/N: Sabaw lang. Hahaha! By the way, si Naia po yung nasa Right side. :") Nakakatibo. Syeeeet. Hahaha! XD 10 Votes ulit for next chapter.

            ~ ShikShinLovess ♥

Thief Of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon