Kring kring
Boogsh
Bwisit na alarm clock yan kaganda ganda ng panaginip ko eh nanggigising bumangon na ako sa aking kama at dumeretso sa bathroom para maligo pagkatapos ko ay nagbihis na ako ng school uniform namin bumaba na ako at pumunta sa garahe at sumakay sa aking kotse na porsche..
At the school
pagka parada ko ng aking sasakyan sa parking lot ng school namen pinalibutan na kaagad ng mga babae ang kotse ko..
pagkababa ko palang ng kotse ay nagsitilian na ung mga babae..
Papa max!!
Date me!!
Gwapo nya talaga
Fafa max i lab you.
Tiningnan ko sila at kinindatan...
Nagsitilian naman ang mga babae at ang mga binabae
Nakita ko ang mga kaibigan ko na si justin na nakatambay sa kotse nya na pinalilibutan ng mga babae..
Ng nakita ako ni justin lumapit ito sakin at sabay sabing tara na sa room kanina pa kita hinihintay nandun na ung iba..
Ng nasa hallway na kami halos mabingi ako sa mga tili ng mga babae.
Kyahhh i love you prince max!
Kyah Justin ang hot mo!
Omg ang hot nila
Hindi nalang namin ito pinansin ni Justin at dumeretso sa room namin.naunang pumasok si justin at kasunod ako nakita ko naman ang iba pa naming kaibigan na kasama mga gf nila.dumeretso nalang ako sa upuan ko at dumukdok kasi naman halos di ako makatulog sa kakaisip kay miss beautiful..
Master
Psst
Psst master
Dumeretso ako ng upo at sumagot
Bkt?
Bat may eyebags ka? -xander -
Kapagod mo ata ? -Kyle-
Sino naikama mo? -Justin-
Sira ginaya mo sayo si master na babaero -Eric-
Wala na kayo dun.
Nga pala hindi pa ako magpapakilala ako si maximus villanueva un lng :-)
Master may transfery daw.. lemuel
Tumingin ako kay lemuel at tumango...
Maganda ba pre? Justin
Oo daw pre maganda daw..Aron
Grabe may new hot babes..Justin
Creek ~sound of the door opening...
Pumasok na ang teacher namin na c mam Mateo na may katandaan na saka nagturo samin hanggang sa kalagitnaan ng klase namin ay may kumatok..
Tok tok!!
Pumunta c mam sa pinto saka sinilip ito bago lumabas ng room..sakto pagkalabas ng room ay nagtsismisan na mga kaklase ko..TSS
Ano kaya un? Ace
Sino naman un?James
Baka nmn ung bago kong chicks sabi ni justin na nagiimagine..
Yaks pre muka kang bading sabi ni ace saka sinapok..
Awww sabi ni justin habang kinakamot ang ulo
Creek ~
Lahat kami natahimik at napatingin sa pinto ng pumasok si mam na nakangiti...kasabay nito ang pagpasok ng isang babae parang kilala ko sya d klng matandaan kung sino nakita kong lumilibot ang mata nya ng mapunta to sakin at nakita ko na gulat ito saka ngumiti..
Okey class this will be your new classmate I want you all to respect them OK? Mam mateo
Yes mam sabi ng iba habang tumatango..nilibot ko paningin ko ng madako to kay Justin na seryosong nakatingin sa babaeng transfer.
Creek~
Nakita ko ang mga kaklase ko na nakatulala habang nakatingin sa gawi ng pintuan halos lahat ng lalaki...pati nadin mga kaibigan ko..lumingon ako sa tiningnan nila pero napahinto ako ng nakita ko siya si --- miss beautiful? Napatingin ako sa kaibigan nya at nakita kong nakangisi ito....~^~^~^~_~^~^^~^~^~^~^~^~^~
Tagal kunang d nakapagupdate sa mga story ko so I hope you like this chapter...
BINABASA MO ANG
My Cold Princess
Romansaano mangyayari kung malove at first sight ang isang gangster sa cold princess naten ?? it's been a week since that day happen Di ko aakalaing ang isang gangster na tulad ko ay na love at first sight sakanya.. it's been a week since mangyari yon pero...