Nathalie~
Creek
Bessy !!
Uy Bessy gising na bilis..sabay hatak ng blanket ko.Ugh ano ba naman pat lubayan munga ako bumangon ako bagya at tinignan ko ang oras ko.. tssk 6-00 am plng nambubulabog..
Bessy naman ehh malalate na tayo..!inis na sabi ni Patricia
What do you mean by late?
Gaga bessy its our first day of school..!duh?gets it?
Kumunot noo ko school e d pa kaya ako nakakapagenroll..
Naku bessy stop saying nonsense come on hurry up and get dress we are so gonna be late..
Inis akong tumayo at pumunta sa bathroom to do my thing..
After doing my m routine
Pagkatapos kong maligo napatingin ako sa kama ko at nakita kong nakaready na ang mga gagamitin ko and I saw my school uniform?I walk closely to it and check it..
It has a white fitted vnectblause with a skirt that barely coverd my butt and a white long socks and a black mini bag and a black shoes it has a 2 inch heels...hmmm I like it except my skirt...
Creek~
Gasp..
God Bessy you look so gorgeous..Tumingin Ako sa likod ko at nakita ko c bessy na sinusuri ako at pagkatapos tumango at ngumiti..tiningnan ko ang uniform nya pareho lng pero medyo mahiksi ung skirt nya...tsssk..
Come on Bessy male late na tayo..
Tumango lng ako saka sumunod sakanya...bessy what car are we gonna use?I ask..
Were gonna used mine but your gonna drive it okey she said smiling (^_^)
Tumango nalng ako atska sumakay sa driver seat at sya sa opposite seat ko..
Maerich academy~
7-30 am
My ghad were so late damn that trafic ..Bessy.
Inis na lumabas si bessy na nakakunot noo pano bnmn kasi we leave at our place at 6 but we arrive here maybe an hour or so..
Dali dali akong lumabas saka sinundan siya..wala nang mga tao sa hallway..lakad kami ng lakad ng makita namin ang sign na hinahanap nmn para kunin ang schedule namin.~ ~
~office~
Tok tokPatricia pov~
Come in !
Pumasok kami ni bessy at tumayo sa harapan ng prinsipal kasi my mom said that the prinsipal is the one who will give us our schedule...
So you must be Patricia and Nathalie right? The man ask without looking at us.
yes got a problem with that I said...
Tsssk yes we are can we have our schedule now because we are late...Nathalie
Tsssk you two never change..
I look at him confused then he slowly raised his head meeting our eye contact then I gasp..Tito Derick?! Nathalie said then she quickly hug him..
Hi there tito I said and hug him too..you see he's Nathalie uncle or Tito shes her favorite uncle coZ he always spoil her and her wife erika she's pretty and smart and a little bit of childish.
How are you girls?
Were fine but were late..i said
Oww I'm sorry heres your schedule And I'm gonna show you your first subject will be..
We only nob and halfway in the hallway when Nathalie spoke...
Ummm I have to go..
Where are you going? I ask.
You two know we are in the Philippines right? Uncle
Ehh nakalimutan ko ang mini bag ko sabi ni Nathalie with a sheepish smile..
Hay tumango nalng ako saka siya naglakad papunta sa parking lot ng school..lumingon ako sa Tito ni Bessy nakita ko syang umiling at iginaya na nya ako papunta sa room nmn at kumatok ito may isang babaeng lumabas at kinausap ito ni tito..pagkatapos ay umalis na si Tito para puntahan si bessy pumasok na kami ni mam Mateo I think pagpasok ko nakita kong nakatingin lahat sa akin iginala ko ang paningin ko ng may nakita akong isang lalaki na gwapo na nakangiti sakin..tssk aura plng neto playboy na but c heart heart ang bilis..inalis ko ang tingin ko sakanya at nadako ang paningin ko sa isang pamilyar na lalaki..napangiti ako ng makilala ko hanggang sa umiwas sya ng tingin at nilibot sang paningin sa likod nya..Tok tok ~
Napangisi ako dahil alam kuna kung sino yon unti unting bumukas ang pinto at iniluwa nito ang kaibigAn kong si Nathalie..tumingin ulet ako sa lalaki at nakita kong natulala ito Kay Bessy ganon dn c bessy dko nmn mapigilan na ngumisi..
One day they will be a couple I'm sure of it...
~_~_~_=~_~=~=~==~=~=~=~=~=~=~
Late update to all my stories
Hope you read it =^}
BINABASA MO ANG
My Cold Princess
Romansaano mangyayari kung malove at first sight ang isang gangster sa cold princess naten ?? it's been a week since that day happen Di ko aakalaing ang isang gangster na tulad ko ay na love at first sight sakanya.. it's been a week since mangyari yon pero...