Letter 01.

142 16 0
                                    

[ .../...]
Gửi anh của em.

Hôm nay anh đi rồi.
Anh quá đáng lắm, em nói rằng anh phải chờ em đi học về, phải ôm tạm biệt em mới được đi. Vậy mà anh thất hứa, khi em về nhà mẹ liền nói anh đi mất rồi. Anh không muốn nhìn em, không muốn tạm biệt với em hả? Chắc là anh vội thôi đúng không ạ? Chắc là vậy rồi, Jaemin không quên lời em nói đâu mà.

Em thì có nhiều điều muốn nói với anh lắm, đêm hôm qua em không ngủ được, cứ nằm nghĩ về anh mãi. Anh đi rồi, sau này ai đưa em đi học? Em bị điểm kém, ai sẽ nói đỡ với mẹ giúp em? Bài tập khó, em biết hỏi ai bây giờ? Lúc em vui, lúc em buồn, sẽ chẳng có ai ngồi nghe em tâm sự cả tiếng đồng hồ, rồi ôm em vào lòng an ủi nữa. Jaemin đi rồi, em sẽ nhớ lắm...

Em tự hỏi, không biết ngày mai anh có buồn không? Gặp em lần cuối trước khi đi xa, liệu anh có khóc không nhỉ? Từ bé đến lớn chẳng bao giờ thấy anh khóc, mẹ mắng không khóc, điểm kém không khóc, bị người ta bắt nạt cũng không khóc. Chỉ có em suốt ngày mè nheo, hễ gặp gì khó lại rơi nước mắt. Em phải bỏ cái tính mít ướt này thôi, anh đi rồi, làm gì còn ai dỗ em nữa.

Chẳng biết khi nào thư đến tay anh nhỉ? Đọc xong đừng khóc đó nha hehehe. Phải sớm trả lời em đó, mong thư hồi âm của anh

Jisung.

𝐥𝐞𝐭𝐭𝐞𝐫𝐬 彡 jaemjiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ