[ .../... ]
Gửi anh của em.Dạo này em đã kết thân với một người bạn mới đó. Cậu ấy là du học sinh, người Trung Quốc, tên Zhong Chenle. Cậu ấy tốt bụng, vui vẻ, lúc nào cũng cười tươi thật tươi, da trắng phát sáng luôn, với lại cũng vô cùng đẹp nữa. Là cậu ấy làm quen với em trước, tan học cậu ấy đi về cùng em, dạo này cũng cùng em đi học mỗi sáng. Đáng yêu lắm!
Cậu ấy thích chó, có một chú chó trắng tên là Daegal. Em đã đến nhà cậu ấy chơi hai lần, Daegal đó thích em lắm luôn. Nó đáng yêu giống chủ nó vậy, làm em lại có ý định nuôi chó. Anh có thích chó không? Sau này mình nuôi một con nhé?
Chenle đưa em đi ăn khắp nơi, từ đồ Hàn đến đồ Trung, đồ Nhật. Cậu ấy giàu quá trời, em thấy ghen tị lắm luôn! Sau này phải kiếm thật nhiều tiền như vậy mới được. Chenle với em càng ngày càng thân thiết, em thấy vui lắm, cuối cùng cũng có người làm em cười sau khi anh đi rồi.
Kể vậy thôi chứ anh đừng ghen tị rồi giận nha, anh lúc nào cũng là số 1 với em mà. Trên đó chắc anh cũng có bạn mới rồi, cũng bận vui vẻ với họ lắm, chẳng thèm hồi âm thư của em luôn. Em thì vẫn vậy, lúc nào cũng nhớ anh, nhớ sắp điên lên rồi. Hôm qua đang học mà em lại nhớ ngày trước, anh toàn đứng cửa lớp chờ đón em về. Sau đó em còn bị cô giáo mắng vì mất tập trung, anh xem, tại anh hết đó. Vậy mà cuối giờ vẫn chẳng thấy anh đón như trước.
Em buồn lắm đó, lần này mong sẽ nhận được thư của anh.
Em nhớ Jaemin!
Jisung.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐥𝐞𝐭𝐭𝐞𝐫𝐬 彡 jaemji
FanfictionEm gửi cho anh hàng trăm ngàn lá thư, Sao anh chẳng nỡ hồi âm lấy một từ?