[ .../... ]
Gửi anh của em.Lần nhận thư này chắc là lần đặc biệt nhất từ trước tới giờ, vì anh sẽ nhận được hai bức thư cùng một lúc đó! (〃ω〃)
Hôm qua em đã viết thư cho anh, nói rằng hôm nay em sẽ không buồn nữa phải không?
Đúng như những gì em đã nói, hôm nay em đã vui vẻ lại rồi đó. Ngày xưa anh hay nói với em rằng không được để nỗi buồn trong lòng quá lâu, có gì buồn bực đều phải thổ lộ với anh, đều phải giải toả chúng chứ không được giấu đi nên em đã nghe theo đó.
Em đã tâm sự với Chenle, cậu bạn lần trước em kể đó, anh nhớ không?
Lần đầu tiên em mở lòng tâm sự với một người khác không phải anh, quả thực có chút lo lắng, nhưng cậu ấy đã làm em an tâm rất nhiều. Chenle tốt lắm, cậu ấy không cho em nhiều lời khuyên hay an ủi như anh, nhưng lại dùng hành động để giúp em quên đi mọi thứ.
Hôm nay sau khi tan học, cậu ấy đã dẫn em đi hội chợ mùa xuân, nói rằng đến đây rồi em sẽ không có thời gian nghĩ đến chuyện buồn nữa, Và cậu ấy nói đúng, em đã quên hết luôn òi!
Chenle đã dẫn em ăn rất nhiều thứ, em ăn nhiều đến mức nghĩ mình có đủ sức lăn hết cái hội chợ luôn. Em nói không ăn nữa, nhưng cậu ấy cứ mua không ngừng, mỗi hàng đều mua một phần, nói rằng phải ăn hết tất cả các món ở đây mới cho về. Hôm nay là lần đầu tiên em ăn nhiều đến thế, chắc sẽ bị tăng cân nặng luôn đó.
Em ăn nhưng vẫn chú ý xung quanh lắm nha, phát hiện ra mùa đông thực sự qua đi rồi, cỏ cây hoa lá lại bắt đầu "hồi sinh" rồi đó ㅋㅋㅋ
Ở hội chợ còn có rất nhiều người, đa phần là gia đình nhỏ hoặc các cặp đôi cùng nhau đi chơi. Em lại nhớ ra, ngày trước anh từng hứa sẽ dẫn em đi hội chợ... Nhớ hôm ấy anh nói sẽ là người đầu tiên đưa em đi, cùng em ăn hết tất cả các món ngon, ngắm cảnh đẹp và cùng chụp thật nhiều ảnh kỉ niệm vì anh thích chụp ảnh lắm.
Nhưng chúng mình đều thất hứa rồi.
Em xin lỗi nha huhu, trót đi cùng Chenle mất rồi. Nhưng không phải vì không chịu về với em sao, tại sao vậy ạ? Em hỏi câu này đến chán luôn rồi nè ㅠㅠ
Anh về với em nha, chúng mình đi hội chợ, dù cho anh không phải người đầu tiên đi cùng em nhưng chắc chắn anh sẽ là người đặc biệt nhất.
Jisung.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐥𝐞𝐭𝐭𝐞𝐫𝐬 彡 jaemji
FanfictionEm gửi cho anh hàng trăm ngàn lá thư, Sao anh chẳng nỡ hồi âm lấy một từ?