Chương 3

78 14 0
                                    

Chiếc xe thể thao lao vun vút giữa màn đêm tĩnh mịch, tốc độ đáng sợ vô cùng. Nhưng kì thực chỉ có như vậy mới có thể khiến người trong xe thoả mãn nhu cầu của mình, tiếng nhạc xập xình bên trong cũng như muốn xuyên thủng màng nhĩ của người ta rồi.

Off Jumpol một lần lại thêm một lần đạp mạnh chân ga, ngày hôm nay thực sự là một ngày vui muốn chết đối với gã, lịch trình chẳng có chuyện gì quan trọng, gã tuyệt nhiên dành trọn cả một ngày để ở bên người mình yêu. Hiện tại đúng là cả hai đã say ngất, thật chẳng biết nếu như để người ngoài nhìn thấy dáng vẻ này thì sẽ kinh khủng như thế nào nữa, và hơn hết, gã vẫn cần bảo vệ em khỏi đám paparazi.

Đầu óc đã quá đủ choáng váng, nhưng con người ở ghế phó lái vẫn cứ là thích tiếp xúc. Hai má em đỏ ửng vì men rượu, cánh tay trắng trẻo ôm lấy cổ gã mà tuỳ tiện hít hà cái hương phấn em bé yêu thích của mình. Gun khi say đặc biệt bày ra bộ dáng dựa dẫm vô cùng, đủ nhận thức được rằng mình không thể tập trung lái xe được nữa, gã dừng lại bên ven đường trong một con phố vắng vẻ.

- Hửm?!- Em cau mày nhìn về phía trước, nét mặt lại pha chút nóng nảy - Papii...đi tiếp đi chứ!

- Chà, lấy lòng em cả ngày trời, cuối cùng cũng được nghe một chữ ' Papii' rồi! - Gã cười lên nhìn em đầy thích thú

Papii- cái tên quen thuộc xuất phát từ khi tình yêu của em và gã mới chớm nở. Tại Paris vào hai năm trước, khi mà em đồng ý lời tỏ tình của gã, và thay vì tặng em một con gấu bông, thay vì tặng em một đoá hoa tươi, nhưng không, Off Jumpol nói không với những thứ nhàm chán ấy. Gã tặng cho em một chú chó con.

Chú chó con tên là Off Jumpol...

Vào cái đêm định mệnh ấy, gã một mực hẹn em tại quảng trường Trocadéro vì một chuyện hệ trọng cực kì qua tông giọng thông báo. P' Off thường ngày em nhìn thấy đúng là có chút ngông nghênh, nhưng cũng chẳng có lúc nào tự làm mình xấu để tạo tiếng cười cho người khác đâu, sĩ diện của gã cao ngút trời và em biết rõ là như thế.

Không, đấy là đối với ai ý chứ, Gun thề với lòng là em gần như suýt ngất. Chỉ vì một câu nói " em yêu cún con" của Gun, gã sẵn sàng mang trên mình cả một set đồ thú hình cún mà chạy đến gặp em.

Tỏ tình thành công, hôn nhau trước tháp Eiffel cao vút đầy lãng mạn, cái tên Papi ra đời vì đồng âm với chữ Puppy- cún con trong tiếng Anh, đánh dấu cho cái kỉ niệm mà chú cún con nào đó đạp lên sĩ diện của mình....vì yêu em.

Một sự trùng hợp đến đáng ngờ, cảnh tượng xinh đẹp ấy hoàn toàn thu gọn lại trong ống kính của một nhiếp ảnh gia lớn tuổi người châu Á, sau khi trao cho Off tấm ảnh hôn nhau ngọt ngào ấy của hai người- tấm ảnh treo chễm chệ ở nhà gã, ông ta còn để lại một lời nói khiến gã hằng nhớ mãi chẳng thể nào quên.

"- Nơi này vào 60 năm trước cũng từng có một cặp nam nam vô tình nằm trong ống kính của tôi. Ngay cả vị trí đứng cũng giống nhau như vậy, nói xem có phải hai cậu có duyên từ kiếp trước không?"

Có duyên từ kiếp trước sao?

Giọng điệu ông ta nói ra khi ấy nghe thực sự khiến người ta nghĩ rằng đó chỉ là một câu nói đùa, làm gì có chuyện trùng hợp như thế chứ, nghe hệt như một câu chuyện thần thoại nào đó vậy. Thế mà chẳng hiểu sao ở hiện tại, trong cơn say bí tỉ như vậy, Off tựa như nhớ hết từng câu từng chữ của nhiếp ảnh gia lớn tuổi ấy, có điều gì thúc giục gã chăng?

OFFGUN_Our memoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ