one

704 27 1
                                    

|KIM JONGIN|

"Yuan baby, say papa." Ngiting ngiting tanong ko habang karga-karga ko ang first (may balak pang sundan) 2 years old kong son na si Yuan.

"Mama." mahina lang ang pagkakasabi ni Yuan pero may malaking ngiti siya sa labi habang iniyuyugyog niya ang laruan niya, napa 'tsk' nalang ako.

"No baby, not mama. Call me PAPA." sinubukin ko uli habang nakangiti.

"Mama." mahina pa rin ang pagkakasabi niya pero dinig na dinig kong sinabi niyang 'mama' at hindi papa. Kanina pa kasi ako dito kaka sabi sakanya na sabihin niya papa at hindi mama.

"Shit Yuan, Just say papa already." naiinis na bulyaw ko.

Bigla nalang lumabas si Kyungsoo together with Scarlett, Yuan's twin, sa kusina na may hawak na pagkain at inilapag niya ito sa harapan namin, hahalikan ko sana sila sa pisngi kaya lang...

"SHIT!"

Yuan blurted out and it was LOUD AND CLEAR unlike earlier.

Kyungsoo turned to glare at me and I swear may laser na lumalabas sa mata niya.

"Shit!" Scarlett seconded with a cute giggle.

I slept in the living room that night.

~O~

A/N: This is just a sneak peak :) May slice-of-life, fluff, at siyempre romance 'to at domestic na rin. This is an AU fic btw. :) Oh and comments are highly appreciated!

Thanks for reading!

Parenthood (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon