|NARRATOR|
Sa isang magandang umaga, tatlong bata ang nag aawayan dahil nag-aagawan sila ng laruan-- isang teddy bear--ang mga batang ito ay walang iba kundi sina:
KIM YUAN - ang nag-iisang lalake ni Kim Kyungsoo at Kim Jongin.
Oh Chris - pangalawang anak ni Oh Luhan at Oh Sehun.
Wu Anson - unico ijo ni Wu Yixing at Wu Yifan.
Nagbuntong hininga ang batang si Scarlette. Napakakulit nga naman kasi ng tatlo.
"Yuan! Chris! He's quietly playing there and you both just have to annoy him! Just give him back his toy!" sigaw ni Scarlette kaya napatahimik ang tatlo.
"I'm your brother why are you siding him!" bulalas ni Yuan nang biglang pumasok ang mga magulang nila sa Daycare.
"Oh ano nangyayari dito? Baby ba't ka umiiyak? Shhh it's okay tahan na nandito na si Mama." pagpapatigil ni Yixing sa umiiyak na si Anson.
"Kasi po Tito Xing Kuya Yuan and Chris make agaw-agaw to Anson's toy!" pagsusumbong ng batang si Scar sabay belat sa kuya niya.
"Hay nako kayong mga bata kayo di dapat kayo nag-aaway, bakit mo ba kasi kinuha ang toy ni Anson, baby?" tanong ni Luhan pero tinignan lang siya ni Chris na para bang natubuan siya ng isa pang ulo. Nagbuntong hininga si Luhan at inulit ang sinabi niya pero in Chinese na.
"Gutso ko lang makipag laro!" saad ng bata in Chinese at nginitian siya ni Luhan habang hinahalikan siya nito sa pisngi.
"Hay nako buti at di nakisali 'tong si Jesper." saad ni Baekhyun sabay karga sa bata na agad ngumiti at hinalikan ang mama nya sabay belat sa ama niyang si Park Chanyeol.
"Yuan why would you do that?" tanong ni Kyungsoo.
Nag pout ang bata at nagbuntong hininga "I just wanted to play with him, he looked awfully quiet and lonely." sagot ni Yuan sabay lapit kay Anson, lumapit narin si Chris.
"We're sorry Anson." sabay na sabi ng dalawa saka nag group hug. Naka hinga naman ng maluwag ang mga magulang dahil ang Three Musketeers ay minsan lang mag-away at magbestfriend ito kaya bihirang mag away.
Nagsiuwian na ang ibang magpamilya habang nanatili naman ang pamilyang Kim para ligpitin ang gamit ng mga anak.
"Hay nako ang kalat mo naman Yuan at Scar bakit may milk stain ka? Tsk nakooo." saad ni Jongin sabay karga sa nag-iisang babae niya.
"Hay nako alam ko na kung saan nagmana iyang ugali ng mga bata na palaging di malinis at palaging unorganized." natatawang hirit ni Kyungsoo habang nagpout lang si Jongin nakitawa naman ang mga bata na animoy alam kung anong ibig sabihin ng Mama nila basta ang alam nila tatawa sila dahil tumatatawa si Mama Kyungsoo.
----
A/N: I am going to be honest with you guys, I've completely forgotten about this story as I was swept away by the Haryy Potter fandom (Drarry) but fear not! I'm determined to end what I started so I will be continuing this story (which I love so much)
For those still reading this I love you guys so much and thank you! Comments make my day so please make sure to drop one!
BINABASA MO ANG
Parenthood (Editing)
HumorKyungsoo gets pregnant, Jongin is the father thus Yuan and Scarlett is born.