Chương 1: Midoriya Izuku

1.7K 91 8
                                    

"Thật là ngọt ngào quá đi."

Giờ ăn trưa đã đến
Bạn vui vẻ ăn kẹo đường Midoriya cho. Thành thật mà nói bạn cực kỳ thích đồ ngọt. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nếm vị ngọt nơi đầu lưỡi.

Nhìn bạn ăn ngon như vậy Midoriya rụt rè nói. Âm thanh nhỏ đến mức nếu không nghe kĩ sẽ chẳng thể phát hiện ra.

"Um T/b nếu cậu thích kẹo đường đến thế thì tớ cho cậu thêm nhé."

Bạn khẽ nghiêng đầu sau đó bật cười thành tiếng trước phản ứng đáng yêu từ cậu bạn cùng lớp.

"Midoriya nè cậu có biết tớ thích gì hơn đồ ngọt không?"

"Hửm?"

Mặt cậu đỏ chót khói bắt đầu bốc lên. Nướng kẹo dẻo còn được nữa.

Midoriya đỏ mặt hồi hộp chờ đợi câu trả lời. Nhìn thấy cậu ngại ngùng như vậy mặt bạn càng gian xảo hơn gấp bội. Bạn ghé sát tai Midoriya thì thầm.

"Chính là nước ép trái cây."

Sau đó liền tung tăng chạy về lớp. Cậu bạn có vẻ thất vọng lắm, bạn trốn ở góc tường nhìn thấy Midoriya buồn như vậy bạn bật cười đắc ý.

Đáng yêu quá mình chết mất thôi.

"Đồ ngốc thứ ngọt ngào hơn cả kẹo đường thơm ngon hơn nước trái cây chính là cậu đó."
________________________

OwO Khai bút bằng một mẫu truyện ngắn nhưng cũng quá là ngọt ngào.
Nếu bạn lần đầu tiên đến đây thì xin được với thiệu mình là Vịt. Một Writer nghiệp dư.

Khai bút Thứ năm ngày bảy tháng bảy năm 2022.

I Love You.

( ՞ਊ ՞)

(BNHA X Reader) Friendship or loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ