Chủ đề: Buông tay

410 28 6
                                    

Giọt mưa chẳng hiểu sao lại muốn chôn vùi linh hồn hắn, cũng chẳng hiểu sao chút hơi ấm kia nay đã nhạt nhòa tựa như tan biến vào hư không.

Tại căn hầm mà hắn đặc biệt xây nên bóng tối bủa vây mọi thứ. Nhìn sợi xích trống không phía chân giường đôi mắt hắn thêm phần lạnh lẽo, hắn tự châm cho mình một điếu thuốc rồi tiếp tục vô hồn đi về phía trước. Vượt qua bậc thang, từng bước chân nặng nề.

Trong lòng dâng lên chuỗi căm hận bất tận, hắn bỗng thấy nhớ em. Nhớ nụ cười ngọt ngào ngày hôm đó, và đã cố đối xử với em thật dịu dàng mặc cho tính tình bản thân cứng ngắc.

"A cảm ơn cậu nhé, hôm nay cậu bận thế cơ mà."

"Không có gì."

Hắn sẽ đưa em về nhà nếu như trời sập tối, ân cần hỏi thăm những lúc em bỏ bữa. Trở thành người bạn cùng em chia sẻ đắng cay, trở thành nơi vững chắc cho em dựa dẫm. Ấy thế mà trong mắt em hắn không khác gì "anh trai" cả. Giây phút đó trái tim hắn vỡ vụn, vỡ tan tành, mảnh thủy tinh sắc nhọn cứa nát lớp mặt nạ giả dối.

Và những đắng cay ngày đêm hắn ngụy tạo dần trở thành hiện thực.

Hắn tước lấy tự do của em.

"Tại sao cậu lại làm thế? Một anh hùng tài giỏi như cậu? Tại sao!?"

Em bật khóc nức nở, bờ vai không ngừng run rẩy. Và hắn muốn ôm chặt cơ thể nhỏ bé của em vào lòng để vỗ về. Hắn vốn luôn điềm đạm trước mặt kẻ khác, luôn tử tế một cách dại khờ, là một gã trai hiền hòa tốt tính. Có ý trí có nỗ lực, nhưng đến cuối cùng hắn vẫn không thể có được em.

Hắn buông tha em rồi ...

.
.
.

Note: Vịt đã quên mình có viết bộ này, ehe chủ đề là đoán xem "Hắn" là ai. Nếu bạn đoán được Vịt sẽ viết tiếp nhá.

I Love You

(BNHA X Reader) Friendship or loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ