Chương 8: Uraraka Ochaco

488 42 4
                                    

Hôm nay nắng đẹp thật nhỉ.

Bạn nhìn lên bầu trời vươn tay đón lấy từng cơn gió nhẹ, trang phục anh hùng bay phấp phới trong ánh nắng ban mai.

Bạn là T/b thành viên của lớp B, một cô gái có vẻ ngoài khá ngọt ngào, như mọi ngày bạn thơ thẩn ngắm nhìn cô bạn Ochaco ở lớp bên.

Em ấy lúc nào cũng thật rực rỡ cứ như mặt trời vậy.

Ánh mắt bạn mơ màn khoé môi bạn bất giác nhếch lên.

Chỉ có trời mới biết đây đích thị là ánh mắt của kẻ si tình.

Thật hạnh phúc khi được đi thực tập cùng em ấy.

Ngày hôm đó bạn đắm chìm trong hương vị của sự ngọt ngào.

Uraka Ochaco là mối tình đầu. Cũng là mối tình cuối cùng ...

Bạn chia tay tình đầu chẳng vì cái gì cả, những ngọt ngào yêu thương vụn vỡ thuở ấy cứ như một giấc mộng dài, mông lung trong vô định.

Tâm trí bạn sớm đã trở nên vặn vẹo, bạn không còn tha thiết gì với việc trở thành một anh hùng.

Vì sao phải hy sinh chỉ để bảo vệ người khác.

Bạn không trả lời được câu hỏi đó.

Bạn bắt đầu buông thả sống một cách thờ ơ, cứ như bản thân chưa từng tồn tại trên cõi đời.

Trở thành một tội phạm.

Tin tức về nữ sinh học viện anh hùng mất tích đã làm rúng động cả xã hội anh hùng. Không một ai biết bạn đã đi đâu và làm gì, T/b gia nhập một tổ chức tội phạm khét tiếng.

Lần đầu tiên bạn cảm thấy phấn khích khi được ngắm nhìn chất lỏng màu đỏ thẫm.

Bạn cười một cách điên dại khi bị một đám anh hùng vây quanh.

Trong đó có Ochaco người con gái bạn từng hết mực yêu chiều. Bạn nhìn em dịu dàng ánh mắt đong đầy yêu thương. Nhưng em thì khác em nhìn bạn bằng ánh mắt đề phòng, bắt đầu sử dụng năng lực để nhấc những mảnh đá vụn.

Bạn không kìm được mà cười khúc khích ánh mắt cũng trở nên điên cuồng.

"Ochaco chan tôi đến đón em đây~"

Ochaco là của riêng bạn em chỉ có thể thuộc về bạn mà thôi.

Bạn từng bước tiến đến chỗ em. Những anh hùng khác cũng trong tư thế sẵn sàng chiến đấu. Bạn cất tiếng hát, giọng hát trong veo vang vọng trong căn hầm tối đen như mực.

Một đàn bướm đêm từ đâu bay đến, chúng tụ thành một vòng tròn toả ra thứ mùi ngọt ngào. Những anh hùng lũ lượt ngã xuống, Ochaco cũng vậy bạn đã kịp đỡ lấy em. Đặt một nụ hôn lên đôi môi đỏ mọng, em bây giờ đang chìm sâu vào giấc ngủ.

Xinh đẹp hệt như một nàng công chúa.

Hai chúng ta sẽ mãi mãi ở bên nhau.

Bởi em thuộc về tôi.

Tình yêu của một kẻ điên. Hay một kẻ si tình?


(BNHA X Reader) Friendship or loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ