Ar: Naanga Coimbatore porom!
Sa: Naanga Coimbatore porom!
(Rakshan jumped mentally in happiness after hearing this)
Krishpa: Sadhana epa ponum? Nee antha company offer accept panitiya?
Sa: Ila pa... inithan poi mail pananum...
Krishpa: Seri da nee mail panidu... naan anga ungaluku thevaiyana ella arrangementsum panna solran...
Sa: Seri pa... Amma Appa naan vantharen neenga irunga...!
Mopa: Seri ma
(Saying that she went back to their room)Sema: Enna irunthalu enaku bayama iruku...
Lama: Evalo naal than bayapadrathu summa kanda potu kolapikatha ellam nallatha nadakum... namaku antha Edam set agalana ivangaluku set agatha ena...
Mopa: Selvi athan ivalo solrangala aprm ena vidu...Krishnanum naanum pathukrom..
Sema: Neenga ivalo solringa seri okay...
Ar: Amma bayapadathinga naan pathukran. Ena nambunga..
Sema: Una nambamaya en ponna kuduthurukan.. enaku etho bayam avlothan.. ipa ivanga ivalo solrapa enaku onum prechana ila..neengala pathupinganu therium...
Ar: Seri ma saptingala neenga rendu perum vaanga mothala sapdalam...
Sema: Seri pa
Lama: Ivalo neram naan kuptapa varla... un marumagan sona udane serinu solra...
Sema: Aptila ila Lakshmi..
Lama: Seri vaanga sapdalam... Arjun Sadhana va kupdu..
Ar: itho ma kupadran
(Ar mv: Iyoo ipa epti irukanu thrlaye... pona kathuvaloo..pesama machanaye po solalam)
Ar: Macha avala kupdu da..
Ra: Sandala poda theriyuthula po neeyae kupdu...
Ar: Dei please da..
Lama: Rakshan nee ena panra vaa sapudu..
Ra: itho varen ma..
Ar: Macha..
Ra: unaku venum na un pondatiya neeyae kudu po..
Ar: Pchh! Poda...
Ar mv: Kadavulae kaapathu... kovama thituna kuda okay... Ava divorce athu ithunu pesama irukanum...(Praying all the gods he went to their room to call Sadhana)
Ar mv: Enga aala kanom.. ohh washroom la irukala... (He heard the door opening sound.. Sadhana came there after freshening up)
Ar: Sadhana... (she just turned and glared him)
Ar: Athu Amma una sapda kutitu vara sonanga...
Sa: Naan vara nee po...
Ar mv: Ena neenga nee ayiduchu...
Sa: Aptithan kupduvan
Ar: Huh? Ena..
Sa: Nee ena nenacha..!
Ar: Onumila ma...
Sa: Ama ethuku en kuda vara okay sona?
Ar: Enaku vera vali thrla... nee kavalapadatha anga en frnd veedu iruku naan anga stay panikran... avasiyam na matum naan vanthukran..
Sa: Thanks...
Ar: Han Sadhana...
Sa: Puriyuthu... Inga irunthu pora vara nama ivalo naal iruntha mariyae irukalam
Ar: Thanks
(They both went down to have food.. After the lunch the family settled in couch)Krishpa: Sadhana... Naan ellam pesiten next week la neenga Coimbatore kelambalam da..
Sa: okay pa naanum mail send paniten eptium 2-3 daysla response vanthurum...
Sema: Sadhana nee porathu enaku okay... Aana pathu irukanum... enga veliya ponum nalum mapla kuda po... Officekum nee avar kudathan ponum.
Ar: Amma neenga bayapadathinga naan pathukran...
Mopa: Nee ithula solavae venda..nee iruka nala matum than naangalaa avala anuprom..
Ar: Puriyuthu pa..
Ra: Appa avan pathupan neenga kavalapadama irunga..
Mopa: seri pa..
Sa: Naan onum chinna pulla ila, ena pathuka enaku therium..amaithiya irunga rendu perum..
Armv: Ahaa! namma mela iruka kovatha than anga Katra pola..
Krishpa: Sadhana ena ithu?
Sa: Pinna ennapa kalyanamae ayiduchu kuda avarum than vararu summa bayanthutae iruntha.. ivalo naal than engaium anupala ipavachu vidalam la...
Lama: Athu avangaluku oru bayam da avlothan. Selvi nee amaithiya iru.. en paiyan pathupan..
Sema: Ohh avaluku support ah...
Lama: Ama en full support en marumagaluku than paa..
Sema: Nee enaiku avala vitu kuduthuruka...
Mopa: Seri ma naanga kelambrom... poitu nee Coimbatore kelambara anaiku varom..
Sema: thevaiyanathu la pack Pani vechuko dii..
Sa: Seri ma pathukran...neenga pathu poitu vanga...
(Saying that they left... Days passed Sadhana received her appointment from the channel...In between all these days they both didn't talk much in the room and in front of others they acted as a couple.. Finally the day arrived.... They packed all the necessities to start towards Coimbatore)Mopa: Arjun pathu ponga....
Ar: Seri pa...
Lama: Sadhana ellame eduthingala...
Sa: Eduthuten ma..
Sema: kuda varanu sonalu vendanu solta.
Ra: Amma athan naan irukan la avangaluku anga ellam settle aana aprm than naan varuvan pathukran
Sema: Sei pa.. Bathrama pathu ponga..
Sa: Seri ma..
Ar: poitu varom ma, varom pa..
Lama & Sema: Seri pa
Krishpa & Mopa: Seri pa(With that they started their New journey towards Coimbatore)
Let's us also enjoy this new journey along with the Couple💜
~ TO BE CONTINUED
Do read the chapter and comment your thoughts and vote.. your votes are my boost.
🙏❤️
YOU ARE READING
ACCIDENTAL LOVE
FanficArjun a great business man unexpectedly marries Sadhana due to some personal problems. The story is all about the consequences this poor girl going to face after this marriage.. Will he fall in love with her? Will they lead a happy life as couple?