CHAPTER - 13 TOWARDS COIMBATORE

676 95 2
                                    

(They started from their home towards Coimbatore.. Their drive was very quite than usual one. Usually they both will be taking and teasing eachother but today that to along with a person like Sadhana who never shuts her mouth their drive being silent was really irritating Rakshan.. Finally he opened his mouth)

Ra: Dei nee ipti ootuna namma nalaiku than Coimbatore poga mudium..
(Arjun glared him and focused back on driving)
Sa: Anna namma rendu perum pesama Inga irunthu oru nalla cab pudichu poidalam ivaru porumaiya nalaniku varatum...
Ar: Dei knjm amaithiya varingala? Maximum 80 la than ponum nu Appa oda order enala onum pana mudiyathu...
Sa: Aiyooda aptiyae ivaru appa pecha meerama kekravaru thana...
(He stopped the car abruptly and turned back at her)
Ar: Konjam vaaya moodriya? Ena di nenachutu iruka? Ama naan 3 varusham veetukae varla..yartaium pesama iruntha... Appa evalo solium kekala..ipa ena athuku? Unaku avlothan limit... nee rmba overah pora di nee. Nee onum rmba suffocating ah en kuda iruka Venda.. Dei macha venumna erangi cab la vanga neenga naan iptithan povan istam na vantha pothum...
(Saying that he sat there without driving)
Ra: Macha en da nee vera... ipave mani 7 mela ayiduchu... innerathuku cab la seri varathu namma polam nee vandi edu da...
Sa: Thangam naan ethuvu pesala.. vandi eduka sollunga... (saying that she sat grumply)

(~ Suddenly Rakshan received a call from his PA)

Ra pa: Hello sir
Ra: Yes tell me, Saran
Sa: Sir knjm important file sir neenga sign pannanum aprm oru client call panni inaikae meet pannanum urgent ah nu solraru..
Ra: Enna Saran ithu? Naan already one week postponed pana solirunthanla?
Sa: Sir naan meethi ellame reschedule paniten aana ithu mudila sir,naanum pesi pathen avaru accept panala avaru engaiyo abroad kelambraram thirumbi vara one to two months aagum nu solraru.
Ra: Seri naan oru one hr la vantharen neenga meeting ku arrange panunga..
Sa: Sorry sir
Ra: It's okay Saran, I can understand, neenga arrange pannunga.
Sa: Thank you sir.

(Both Arjun and Sadhana looked at him cluelessly)

Ar: Enna da Achu?
Ra: Macha oru important work da office poiyae aganum. Really sorry da. Ellamae reschedule panunen aana oru client last min la kandippa meet pananumnu solitaram.. Kandippa ponum da ippa.
Ar: Dei dei! Poruma poruma... ipa ena nee ponum avlothana?
Ra: Ama da
Ar: Seri va ellarum pola meeting mudichutu aprm Coimbatore poikalam.
Ra: Dei ena viladriya? Nalaiku kalaila paal kachanum... nalaiku vitta nalla naal ila intha monthla. Ammaku therinjuthu avlothan.. neenga rendu perum ponga naan meeting mudichutu udane flight book pani vantharen

(~Arjun and Sadhana spoke in unison)

Sa: Etheyyy! Ivan kuda thaniyava?
Ar: Etheyyyy! Iva kuda thaniyava?
Ra: Dei unga unison performance ah knjm niruthunga da.. Enaku vera vali ila purinjukonga
Sa: Seri Thangam unakaga naan poren.
Ra: Sanda podama irunga pathu drive pannu da.
Ar: Ama epti pova Inga irunthu?
Ra: Cab book panikran da.
Ar: Seri da nee pathu poitu va..
Ra: Seri da bye.. bye thangam.
Sa: Bye thangam pathu poitu va..

(~Rakshan left from there after bidding bye to them. After he left Arjun started the car.)

Sa: Ahem! Hem!
(Though Arjun heared her voice he pretended as if he didn't notice it)
Sa mv: Pcchh! Ena ivaru venumnae panrara?!
Sa: Hello Mr.
Ar mv: Thimuru pathiya Mr. Ahm! Thirumbavae kudathu.. venuna peru solli kupdu di..
Sa: Hey Arjun
(~ He suddenly puts the break)
Sa: iyoo knjm methuva! En uyirae un Kaila than iruku..
Ar: ethuku kupta?
Sa: Ila amaithiya irukula athan song ethachu on pana solalam nu...
Ar: itho panran (saying that he put a song and started the car)
Sa:Intha paatu vendam vera paatu mathu..!
Ar: He changed the song
Sa: ithuvum vena. (She kept in saying this he too changed more than 5 songs)
Ar: Maa!
Sa: ena achu?
Ar: Iptiyae song change panitae naan ukkanthutu iruntha namma innaiku anga reach aga matom
Sa: naan ena panrathu enaku songs pudikala!
Ar: Pesama nee munnadi va.
Sa: Enaku than driving theriyathae
Ar: Unna poi drive pana soluvana.. front seat vanthu ukkathuko aptiyae venungra song change paniko
Sa: Seri okay
Ar mv: Enna athisayam namma solrathuku okay solita.
Sa: Ama enakaga nee veetula pesunala atha nee sonathuku okay sonen
Ar mv: Sathama pesitomoh?
Sa: Sathama la nee pesala naan un mindvoice ah catch panten
Ar: Maa pothum ma.munnadi va late aguthu..
Sa: itho varan
(Saying that she shifted to the front seat)

(Author mv: Pinnadi ukkanthae remote vechu songs change panirukalaame ithu en munnadi poganum?)

After sometime Sadhana called him

Sa: Arjun
Ar: sollu ma
Sa: Pasikuthu ethachu hotel ah pathu nippatunga..!
Ar: Seri ma

(They both had their dinner in a hotel in byepass and started towards Coimbatore)

(Again she sat in the fron seat and started hearing some random songs. Their rest of the journey towards Coimbatore was filled with some of her favourite melody songs)

~ TO BE CONTINUED

Do read the chapter and comment your thoughts and vote.. your votes are my boost.
🙏❤️

ACCIDENTAL LOVEWhere stories live. Discover now