" Thật không ngờ độ tương thích của hai người lại cao như vậy, tận 99%. Đúng là một cặp trời sinh. "<(.)>
" A! Anh là đàn anh Omega nổi tiếng đúng không ạ!? Em là Cao Cự Giải, còn đây là Ngọc Xử Nữ- bạn thân em. Hai chúng em đang đi kiểm tra định kỳ, anh Diệp có muốn đi cùng không?"
Nhà Lưu Song Tử, số 48 đường Hoàng Đạo, thành phố Zodic.Phòng ngủ.
" Lưu Song Tử! Cậu. Đi. Chết. Đi!!!! "
Diệp Nhân Mã vừa tỉnh dậy liền điên tiết hết cả người, tay vớ lấy cái gối trắng kế bên đập hết lực vào khuôn mặt ưa nhìn của hắn. Lưu Song Tử theo bản năng một tay ôm mặt, một tay đỡ lấy những đòn tấn công của cậu Omega, miệng hét lớn:
" Con mẹ nó, tôi xin lỗi!!!! Đừng đánh nữa, xin lỗi mà!!! Rõ ràng chính cậu câu dẫn tôi tr- A ui! Đau đấy, cậu rõ ràng muốn giết người diệt khẩu mà!!!!! "
" Đúng!! Hôm nay tôi sẽ thay trời hành đạo, trừng trị tên biến thái khốn khiếp nhà cậu! Đi chết đi! Đứng lại, cậu chạy đằng trời! "
Chiếc gối bên tay Diệp Nhân Mã bay vèo vèo khắp phòng. Lưu Song Tử hai tay ôm đầu, vừa chạy trốn khỏi đợt tấn công đầy bạo lực của cậu vừa lên tiếng an ủi, nhưng có lẽ ai cũng nhận ra rằng Lưu Song Tử chỉ có 1% thành công đẩy lùi Diệp Nhân Mã, và Lưu Song Tử không may mắn đến vậy. Diệp Nhân Mã mượn lực đập mạnh vào bả vai hắn, nhưng cũng chính vì thế mà cậu trượt chân ngã xuống.
Lưu Song Tử tất nhiên không phải dạng người ưa chuộng tanker, nhưng lúc này hắn mượn đà ôm gọn Diệp Nhân Mã, giúp cậu tránh những va đập từ đồ đạc ngổn ngang do cuộc tấn công lộn xộn ban nãy. Hai người ôm nhau lăn vòng khắp sàn, ngay cả Diệp Nhân Mã nằm trong lòng hắn cũng cảm thấy choáng váng. Một lúc sau khi hết chống mặt, Diệp Nhân Mã từ từ nhổm dậy, đưa mắt nhìn vị ân nhân tốt bụng họ Lưu kia đầu óc còn mơ hồ, không ngần ngại táng một cái bốp vào bên má trái Lưu Song Tử.
Lưu Song Tử vừa đỡ choáng đầu liền thấy hai mắt nổ đom đóm. Nhận ra người mình vừa cứu lấy lấy oán báo ân, Lưu Song Tử tức giận vô cùng. Làm phước còn bị đánh, rõ ràng hắn là người thiệt nhất đấy. Kẻ tiểu nhân Diệp Nhân Mã nhìn mặt ân nhân hết trắng đến đỏ rồi hóa đen liền cười đắc thắng. Chỉ cho đến khi bắt gặp cái lườm tóe lửa của Lưu Song Tử, Diệp Nhân Mã mới bụm miệng ngăn mình không được cười, nhưng nửa giây sau lại cười như điên. Lưu Song Tử mặt tối hầm hầm, tay vớ lấy cái gối bên cạnh đập vào người cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao/ABO ] Giao Điểm Tình Yêu
Fanfiction" Con người sinh ra không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh. Họ sinh ra để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác. " Câu chuyện về chúng ta sẽ không bao giờ biến mất... Như cách mà chúng ta gặp nhau. Một chàng tra...