Chương 86. "Tôi sợ lại gặp ác mộng......"
Tiểu Viên đã xem một bộ phim cũ, ngủ một lát, khi mở to mắt tỉnh dậy thì cả căn nhà đều yên tĩnh, mây đen che nắng, một chút xíu vụn ánh sáng lay động trong phòng.
Tự dưng cảm thấy một nỗi buồn phiền không rõ lý do.
Cô ngồi xổm một hồi, cảm giác tốt hơn một chút, càng thêm cảm thấy không thể ngồi ngây ngốc đó, bèn thông báo với quản gia, rồi đến phòng tập leo núi dưới tiểu khu.
Phòng tập thể thao của tiểu khu biệt thự đều có không gian độc lập, quẹt thẻ tính thời gian.
Tiểu Viên từng chơi vài lần, không tính là người mới học. Huấn luyện viên lại đây xem cô leo một vòng rồi rút đi. Cô đeo đồ bảo hộ, buộc dây đai an toàn, leo lên lên xuống xuống mấy hiệp, toát mồ hôi, cảm giác liền tốt hơn nhiều.
Vừa ngồi uống nước mắt vừa nhìn di động.
Anh trai đã trả lời trên WeChat cho cô, nói gần nhất anh ấy phải xử lý việc riêng, bảo cô đừng lo lắng. Nói gần đây thân thể anh ấy không tệ, còn đem ảnh chụp tờ báo cáo kiểm tra sức khoẻ mới nhất gửi cho cô xem, cũng đã làm kiểm tra toàn thân PET—CT (*). Nói với cô là bác sĩ bảo tình huống của anh ấy còn được, tế bào ung thư không có hiện tượng chuyển dời.
(*) PET—CT: là một trong những kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh cao cấp nhất. Được dùng đặc biệt để chẩn đoán các bệnh liên quan đến ung thư, tim mạch và thần kinh.
"Vậy anh hai nhất định phải nhớ kỹ đừng uống rượu và hút thuốc đấy." Tiểu Viên gửi qua.
"Anh chỉ là uống một chút khi gặp sếp Nguyễn lần trước, cũng không đến một ly, đó là ngày quan trọng của em, lúc sau anh liền cũng không uống nữa."
"Em xong việc đợt này rồi thì nhớ cũng phải đi làm kiểm tra sức khoẻ toàn thân một cái."
Tiểu Viên nhìn đến đôi mắt hơi ướt nhòe: "Em sẽ." Thả di động xuống, cô không thể kiềm được nỗi cảm xúc buồn phiền trong lòng kia, chảy nước mắt một hồi.
Cô đã từng gặp bác sĩ tâm lý rất nhiều năm, vẫn có kinh nghiệm chống lại loại cảm xúc tiêu cực này. Hai ngày này cũng đang uống thuốc, nhưng cũng hiểu rõ cảm xúc không thể khống chế, phải giải phóng nó thích hợp, những giọt nước mắt nên chảy vẫn cần chảy ra.
Cô khóc một lát, lau khô mặt, thoáng nhìn thời gian, hơn 5 giờ. Cô trượt tới khung trò chuyện với Vĩ Trang trên WeChat, do dự trong chốc lát, vẫn buông xuống.
Nghĩ tới nghĩ lui, vẫn không yên tâm Hướng Chi Thạch, cô bèn gọi cho Thái Quyển, nhận ra có thể anh ấy đang bận, bèn nhắn lại cho anh ấy, để anh ấy thấy được thì liên hệ với cô.
Tiếp theo cô lại leo vách hai lần, gập bụng, với kéo giãn toàn thân. Mãi đến khi cô đổ mồ hôi cả người, thời gian cũng hơn 7 giờ rồi, cô mới quyết định trở về.
Vĩ Trang cho cô mật mã riêng của khu nhà, cô đi thang máy của chủ hộ tới tầng 34, qua gian để quần áo chỗ hành lang sau cửa, thả khăn lông lau mồ hôi xuống, đổi giày, cởi xuống áo khoác thể thao mướt mồ hôi của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảo ảnh chợt lóe - Nhất Trản Dạ Đăng
Aktuelle LiteraturTác phẩm: Ảo ảnh chợt lóe (Tên gốc (Hán Việt): Điện quang ảo ảnh) Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng (Một ngọn đèn đêm) * Độ dài: 209 chương (gồm 5 ngoại truyện) * Nhân vật chính: Hướng Tiểu Viên, Vĩ Trang * Tình trạng: Hoàn thành Tag: Edit, Bách Hợp, GL...