Chương 7:Ngăn cản

142 8 0
                                    

Sáng hôm sau,Mew tỉnh dậy trước,ánh nắng chiếu qua rèm cửa, ngắm nhìn em bé của mình đang ngủ say sưa khiến anh quên đi muộn phiền.Từ một tên buôn người ác ôn,Gulf bước vào cuộc đời và xoa dịu trái tim đấy,khiến anh lần đầu biết yêu thương một người.

-"Sao em dễ thương vậy,Gulf"

-"Ưm" Gulf mở mắt vươn vai

-"A,Gulf,anh đau"

Gulf giật mình :"A,em quên,tụi mình dính chặt vào nhau giờ sao"

-"Đi tắm!"

-"Anh và em?"

-"Không, ma và quỷ, hỏi ngang ngược"

Cả hai khập khễnh đi vào bồn tắm,cọ xát một cũng tách ra

-"Để anh cọ lưng cho em"

-"Mew,lâu lắm rồi,em không được về nhà, không liên lạc, bố mẹ em lo chết mất, vả lại ở đây,anh giam em như này,em cứ như một con rối "

-"hmm...được rồi,từ này em muốn làm gì, đi đâu , nói anh,anh đưa em đi "

-"Thật á? "

-"Nhìn anh giống đùa không?"

-"aa,iu thế" *chụt*

-"Tí em gọn giường đi, có gì tối...m..ì"

Chưa nói hết câu,Mew bị Gulf ngăn lại

-"Thôi nha, hôm qua vậy chưa đủ hả? "

-"Chưa,chưa bao giờ là đủ hết"

-"..."

Sau khi tắm xong,Mew lên xe đã chờ sẵn rồi ra khỏi nhà,Gulf nhìn theo anh rồi vào bếp

-"Mình sẽ tạo bất ngờ cho anh ấy,hay mình nấu gì nhỉ?"

Sau đó cậu soạn ra rất nhiều đồ, cắt rau thì xém cắt phải tay, rửa rau thấy sâu xém vứt ra sàn nhà, với tới lấy đĩa thì đĩa rơi, cuối cùng, nấu được món trứng thì trứng lại khét.Cả một ngày trôi qua ý nghĩa quá mà.

*Tại nhà của cậu mợ*

-"Chào cháu, đến hơi muộn nha"

-"Có chút việc"

-"Vào ngồi đi, mợ chuẩn bị đồ xong hết rồi"

Ngồi được một lúc,cậu lên tiếng :"Ta đã điều tra lai lịch của thằng nhóc đó"

-"Ai nói cho cậu về em ấy"

-"Không cần ai nói ta cũng tự biết,nhất cử nhất động của cháu,ta nắm trong lòng bàn tay,lời nói hôm trước của ta như gió thổi qua tai à?"

*Ném tập hồ sơ về phía Mew*

-"Con của gia đình nghèo phía Nam Bangkok, sinh viên năm cuối, hiện đã từng làm thêm ở trung tâm thương mại"

Mew ném tập hồ sơ đó đi

-"Dù...."

Cậu cắt ngang :"Mew, ta nói rồi,từ ngày cha con mất ta đã nuông nấng con trưởng thành, ta biết con cố chấp , ta biết cả, ta cho con mọi thứ, nhưng tình cảm thì ta bắt buộc phải cắt đứt, cin là người đứng đầu, suốt cả đời trên vai con đang là cả môtn giang sơn,con buộc phải gác lại thứ tình cảm vô nghĩa đó"

-"Nhưng..."

-"Ta chỉ nói vậy thôi,nếu lần này con không nghe lời, đừng trách ta nặng tay"

Mew bực bội bỏ về

-"A ,Mew" Gulf mừng rỡ ra đón Mew

Anh đang bực bội nên đã hất cậu ra rồi về phòng làm việc đóng sầm cửa lại,Gulf bị đẩy ngã không hiểu chuyện gì tủi thân đi về phòng

Mew lúc này trong phòng đang gào lên , vứt hết đồ đạc

-"Sao vậy chứ?Lo cho ta?Nực cười,lợi dụng ta,coi ta như con chó , giờ lại định hủy hoại cuộc đời ta à?Mẹ nó,khốn nạn"

Suốt cả đêm,cả hai người, hai phòng ngồi khóc.Trớ trêu cho tình cảm mới chớm nở đã bội lụy tàn.Mew khóc vì Gulf,Gulf lại khóc về Mew.Họ đã yêu nhau sâu đậm, đồng hành với nhau chỉ mới 7 tháng nhưng tình cảm của cả hai đã đi xa rất nhiều.Liệu tình cảm này có duy trì được không?

Mối tình của tên buôn người -MewGulfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ