"Mew, em mua đồ về rồi.Mew?Ổ hổ,lại quay về không báo mình một tiếng rồi,cái đồ đáng ghét này" Giọng cậu bũng bịu khó chịu
Xuống bản đi chợ, cậu lượn cả ngày, mua được cho anh cái móck hóa hình mặt trời, trông nó khá xinh xắn,đắn đo một hồi, cậu lại tự mua cho mình móc khóa hình hoa hướng dương.Nó đẹp mà, đúng rồi, cậu mua vì nó đẹp thôi.Rõ là có ý nghĩa cả mà , cớ sao lại tự dối lòng mình. Cậu còn tự mình chọn hẳn một hộp dâu to vì biết anh thích ăn.
"Cái tên chó tồi này, đi mà không nói"
Dẫm đạp vào thứ gì đó, hóa ra là tờ thư để lại.Ít ra còn tử tế như này chứ. Chính xác là cậu đang rất hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại.
"Bé hướng dương nhà mình không biết dạo này thế nào , lên thành phố được cả năm rồi nhưng chẳng thấy về, lại sắp dịp tết , tui lo quá mình à"
"Tui cũng sốt ruột như bà,Bangkok lớn thế,không biết thằng bé nó có sao không,hay...bà với tui lên đó chuyến, thăm thằng bé, tiện thể xem nó học hành như nào"
"Ừ, ngày mai mình đi"
Thu dọn đồ, họ hào hứng bắt xe lên thành phố, vì ở tỉnh lẻ nên việc di chuyển tốn khá nhiều thời gian.
"Sao cơ?Bố mẹ Gulf đến thăm Gulf?" Mew ngạc nhiên trước thông báo của cấp dưới
Lập tức,anh di chuyển đến bản tìm Gulf"Gulf ơi Gulf" Tiếng kêu kèm theo hơi thở hổn hển
Nghe gọi, Gulf chạy ra đỡ anh :"Từ từ thôi, bình tĩnh có gì bình tĩnh nói"
"Bố mẹ em..."
"Bố mẹ em làm sao?" Cậu bắt đầu lo lắng
"Bố mẹ em sắp lên thành phố"
"Anh nói sao?" Cậu cũng hốt hoảng
"Mình phải về lại phòng trọ của em thôi"
"Bây giờ?"
"Ừ"
Thu dọn một ít đồ,cậu trở lại phòng trọ, nhân tiện anh ghé qua chợ mua ít điểm tâm tiện thể ra mắt "bố mẹ vợ"
"Ai bố mẹ vợ?"
"Thì bố mẹ em chả là bố mẹ anh"
"Em thành vợ anh hồi nào?"
"Từ hồi..." Mặt Mew nhấc mép gian xảo
"Thôi nha, thôi nha"
Không biết sao nữa, chính Gulf cũng chưa bao giờ nghĩ có một ngày mình sẽ yêu một người đàn ông điên tình như vậy.Không biết phản ứng của bố mẹ cậu như nào nhưng cậu đoán chắc rằng bố mẹ sẽ rất sốc.Chắc chắn rồi.Nhưng chẳng mãi giấu diếm được,đằng nào cũng phải nói thôi .
"Địa chỉ này hả mẹ nó" cả hai người nheo mắt nhìn địa chỉ ghi trong giấy
"Hình như là đúng rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mối tình của tên buôn người -MewGulf
ActionMew Suppasit là một tên buôn người vô cùng tàn nhẫn, là một người kĩ tính,cẩn thận.Trong một lần "kiểm tra hàng",hắn đã để mắt đến Gulf với vẻ ngoài thanh mãnh.Hắn bắt cậu về phòng làm việc của mình trong sự sợ hãi của cậu.Liên tục vùng vẫy để tự cứ...