Nag impake nako bago pako maiwanan nila mommy,im so excited to meet my little sister again,athena.
Nasa germany sya ngayon dahil doon sya nag aaral,sana all ng kapatid ko kase sa ibang bansa nag aral. Mom forces me to move in Germany para may makasama si Athena doon but i dont want to. Gusto ko dito mag aral, sa sarili kong bansa.
"bye kelly"malungkot na pagka sabi ni keziah na may pa takip takip pa ng mata lara magmukhang umiiyak "dalhan moko ng pogi pag umuwi kana ha"
Pinakyuhan ko sya saka umalis. I cant wait to see my sister.3 years din kaya kaming di nag kita no!
"Valentina, good your here"bati saakin ni mama
Valentina talaga tawag nya saakin dati pa, may pangalan naman ako ah bat ginagawan pako nila ng kung ano ano!
"hon! Lets go,were getting late! "puna ni daddy kay mama "oh hi sweetheart good your here lets go"sabi ni papa saakin leaving me a kiss on my cheek.
Hinatid na kami ng driver namin papuntang airport, when we got there naghintay nalang kami para makasakay na.
Minutes pass saka na kami nakasakay sa eroplano. Ilang oras din byahe namin kase malayo din yung germany dito sa pilipinas ano.
when we landed, i help my parents to carry their things, dahil mas magaan ang saakin kaya tinulungan ko nalang sila.
"ate kelly! "bungad kaagad sakin ni Athena "hi mom, dad"bati nya
"let me help you mom"athena offered
Tumango si mama saka binigay kay athena ang maleta. Naupo muna kami saka pumasok na sa bawat kwarto namin.
"how's philippines ate? "athena ask
"mabuti naman, what about in here? "i ask her "kamusta studies mo? "
"mabuti naman studies ko ate, i always got flying colors in my exam kaya no worries"she said
Im so proud of here, since middle school honor student talaga sya, graduate sya ng validictorian sa elementary and now all of her exam was like easy for her.
"ate labas muna tayo"athena said
Tumango ako saka sinundan sya,ginala nyako kahit saan, tas andami nyapang kakilala dito. Para syang si violet.
"hallo, guten abend"bati ni athena sa babae
"ano yun? "tanong ko
"its good evening in german ate"she chuckled
Sorry na, i dont like learning other languages,diko habbit yan.
"let's go home athena, its getting dark, baka mapatay pako ni mama"i said bragging athena to go home
Pagka uwi namin umakyat ako kaagad sa kwarto ko.Colored white yung room,may study table sa gilid ng bed na bedge ang theme. May mga paintings na nakadikit sa dingding and also some cute stickers that i put on when i was a kid.
May door doon sa right side para sa bathroom and sa left naman ang big closet.Sa kalagitnaan may terrace. May led lights yung mirror ko,and more stuff.
Pumunta ako sa terrace taking pictures at city lights. Kitang kita kopa ang clouds na kay gandang tignan. Then i go back to my bed and lay down
Kellydelsolace:[sent a photo] wish you were here :(
Kianluriego:gaano moko ka miss?
Kellydelsolace:-10/10 :)
Gustong gusto ko talaga na pagtripan si kino, lalo na pag nagalit sya ang cute tignan. Nagmumukha syang bata na inagawan ng candy
Kianluriego:im not kidding kelly
YOU ARE READING
Untold Love Story( EDITING)
RomanceIn a family of Doctors and Architects, Kino want to become a Pilot and also a writer, he don't want to follow his parents shoes. But then, she met Kelly. The crazy, wild, party-goer girl. She's studying medicine at UST. And that encounter, were goin...