-Lệch nguyên tác, ooc.
-Có cảnh H, có thể H+.
————"Hừ, sao lại đau đầu thế nhờ?" Ran ngái ngủ nhăn mày nghiêng người sang một bên, nằm được khoảng 3 phút anh cảm thấy cơ thể có chút nhức mỏi đến kì lạ khiến anh lại thêm đau đầu hơn.
Ran chống tay trái ngồi dậy, tay phải day day thái dương cho bớt đau đầu nhưng vô dụng. Mái tóc vàng đen dài rối loạn ngang lưng che đi vết đỏ ẩn ẩn hiện hiện cùng những dấu răng, Ran xuýt xoa cái eo đau nhức.
Kí ức về đêm hôm trước ùa về bớt chợt như thác nước ào ào, anh nhíu mày quay phắt về hướng người nằm bên cạnh mình mà thầm chửi rủa.
-OoO-
"Anh, đừng uống rượu nữa, anh say rồi." Rindou ngăn cản Ran nốc thêm rượu, cậu không biết vì sao anh trai của cậu lại đột nhiên trở nên nghiện rượu như thế này, mỗi ngày Ran đều uống 2 đến 3 chai rượu một ngày có khi là 4 chai.
Mắt thấy anh trai mình uống đến say mèm nhưng vẫn muốn nốc thêm chai nữa Rindou liền cướp đi chiếc cốc rượu cùng chai rượu mà Ran chuẩn bị khui.
"Không, tao chưa say, tao vẫn còn uống được nữa." Đôi mắt lờ đờ nhíu mi thật chặt, Ran cáu gắt chồm lên người Rindou ý muốn cướp lấy chai rượu của mình.
Mùi rượu cùng hương cơ thể từ Ran ập thẳng vào khoang mũi Rindou một cách bất chợt khiến cậu choáng váng đầu óc, nghiêng cơ thể về phía sau một chút Rindou đưa một tay lên giữ eo anh trai mình. Cậu thầm nghĩ.
'Dễ thương thật, thật muốn...'
Rindou khựng lại vài giây sau khi dòng suy nghĩ sượt qua, cậu cắn cắn lưỡi để chặn đứng suy nghĩ bất chính với anh trai ruột của mình.
"Ưm..."
Mắt không thấy, tai không nghe, Rindou mày phải kiềm chế lại!!
Nhưng cái suy nghĩ kia lại bị đánh tan bởi tiếng rên nhẹ của Ran vì tay của cậu đang lên xuống phần eo của anh trai mình. Không nghĩ Ran lại rất nhạy cảm khi bị động vào eo.
"Anh, em hôn anh được không?"
Lời ra khỏi đầu lưỡi, Rindou giật mình đưa tay còn lại lên tát một phát vào mặt mình thật mạnh sau đó nhanh mồm nhanh miệng nói lại.
"Không, cái đó...chỉ ôm thôi cũng được.. á, không phải."
Rindou có chút run rẩy khi lời mình càng thốt ra càng sai, nhưng tay cậu vẫn giữ trên eo Ran.
"Rin, anh nóng."
Ran bất giác rên rỉ trước cái động chạm nhẹ nhàng của Rindou, nhưng anh cũng không thể kiềm chế nổi giọng nói gợi tình cùng lời nói tựa như kẹo ngọt phát ra.
Cảm giác thấy bản thân khó mà kiềm chế nổi, não Rindou trống rỗng một hồi đưa tay từ eo của Ran lên nắm lấy cằm anh, miết nhẹ đôi môi mỏng hồng hồng, hương thơm cơ thể hoà quyện cùng mùi rượu làm cậu say mê không ngớt.
"Đâm lao phải theo lao thôi anh, em có học được từ phim người lớn mà anh hay xem. Cùng thử nhé?"
Không đợi Ran phản ứng lại, cậu liền ghì chặt gáy anh trai mình ép vào một nụ hôn nóng bỏng, lưỡi luồn lách qua khoang miệng ẩm ướt sau hàm răng trắng khoẻ.
Tiếng ái muội vang lên không gian hạn chế ánh đèn, Rindou không rảnh dừng tay một chỗ, cậu luồn tay vào áo Ran chậm rãi lướt qua eo, qua lưng rồi dừng lại trước ngực.
"Ưm...ưm...Rin, dừng..."
Ngón tay trỏ và cái xoa xoa hạt đậu một cách mạnh mẽ rồi kéo mạnh ra, cậu nhíu mi khi thấy Ran cố đẩy cậu ra, Rindou liền dùng tay còn lại ghì chặt anh hơn vào nụ hôn cháy bỏng mạnh mẽ hơn.
Bên dưới cậu từ từ nhú lên khi nghe tiếng rên dâm dục của anh trai mình, Ran khó khăn trong việc thở anh đập tay liên tục lên ngực cậu ý muốn cậu dừng việc hôn lại.
Rindou tham luyến dư vị nơi ẩm ướt, ánh sáng nhè nhẹ từ đèn bàn ánh lên sợi chỉ bạc nối từ miệng lưỡi của hai người rồi biến mất không dấu vết, Ran mơ mơ hồ hồ trong tâm trí bị men rượu làm trống rỗng một mảng. Anh không phân biệt đâu là thực đâu là mơ, cơ thể anh vẫn nóng bừng do cồn rượu cùng sự ngứa ngáy không thể diễn tả.
"Rin, anh muốn...cho anh."
"Anh biết mình đang nói gì không?"
Rindou bất ngờ với lời nói cùng phản ứng có chút dâm đãng của anh trai mình, cậu nuốt nước bọt thấp giọng hỏi lại Ran.
"Biết, vì vậy nên mau mau cho anh."
"Được, đừng hối hận vì đã nằm dưới đấy."
Cậu không chịu đựng nổi vẻ mặt gợi dục như yêu tinh của anh trai mình, Rindou bế thốc Ran lên theo kiểu công chúa đi vào phòng ngủ của anh. Vào đến phòng, cậu không dè chừng đè lên người Ran như một con thú hoang dã mà lột quần áo của cả hai ra bằng tốc độ ánh sáng mắt thường có thể thấy được.
Rindou cúi xuống ngậm lấy hạt đậu nhỏ nhỏ hồng hồng bên còn lại dùng tay xoa nắn, liếm phần ngực tiến lên xương quai xanh, cậu đưa lưỡi liếm đến đâu đến đó đều để lại dấu hôn hồng đỏ bắt mắt. Hương vị cơ thể cùng men rượu của Ran mở ra xiềng xích giam giữ con quái thú bên trong cậu một cách mãnh liệt.
Liếm phần xương quai xanh một cách chậm rãi như đang khiêu khích lòng ham muốn của Ran, rồi cậu cắn mạnh một cái để lại dấu răng đến bật máu, rồi lại hôn từ từ lên đôi môi mỏng đang phát ra tiếng rên rỉ với cái đau từ vết cắn trên cổ. Đôi tay bận rộn lướt nhẹ cái eo nhạy cảm, vuốt nhẹ vùng bụng rồi xuống nơi hạ thân có cây gậy phát sáng đang đứng thẳng vì kích thích của dục vọng.
————
(Còn tiếp)
Lời của tác giả: đến đây thôi nha, tôi đang bí lời á. Xin lỗi vì đang hay mà đứt dây đàn ngang nha ;-;