1. Muộn phiền

614 19 2
                                    

Báo chí phóng viên ồn ào trước cửa công ty giải trí mẹ G.H.L thuộc sự nắm quyền từ cổ đông lớn Đàm gia. Bên trong đám vệ sĩ vây quanh một người con gái, mái tóc dài xanh dương thả xõa, con người sapphire ánh đại dương ung dung liếc một lướt đám người phiền phức, bàn tay thon dài khoác túi xách mất kiên nhẫn nắm lại

Cô ta thả từng bước chân nhẹ như lông hồng bước từ sảnh ra, đám phóng viên ù vào phỏng vấn, máy ảnh lóe sáng chói mắt.

"Đàm tiểu thư, phỏng vấn cô chút được không?"

"Nữ nghệ sĩ XXX của công ty ngài hiện đã thăng tiến công việc, cô ấy có dự tính gì sau này?"

"Đàm tổng, chờ chúng tôi với"

"Xin chào, mong cô trả lời chúng tôi, Đàm tổng"

"Dự án với nhà chức trách công ty Lam Sơn cô định xử lí như thế nào?"

"G.H.L giờ là công ti mẹ của toàn bộ nghệ sĩ thành phố R, với chức đại cổ đông lớn nhất cô có dự kiến gì trong tương lai?"

...

Hàng loạt câu hỏi được nói ra, người con gái nọ vẫn không hề lay chuyển mà bước đi đến chiếc xe đang chờ của mình. Vệ sĩ toát mồ hôi trước chục người phóng viên báo chí đưa tin, phải công nhận họ làm việc vô cùng nhiệt tình.

Chợt, một giọng nói vang lên "Đàm chủ tịch, nghe nói dạo gần đây chồng của cô, Bác sĩ khoa đầu bệnh viện thành phố Byujuen Havours, H** D* T**** ngoại tình, cái này là thật sao?"

Câu hỏi này thành công khiến vị Đàm tổng kia dừng lại, cô ta bất động dừng vài giây rồi khẽ quay đầu nở nụ cười e lệ, nhưng đôi mắt lại không vui chút nào.

"Câu hỏi này thú vị đấy.." khí chất thanh cao rơi xuống trên người một gã đàn ông, đàn ép hắn giật mình lo lắng.

Hài lòng nhìn bộ dạng mà mình gây ra như con thỏ đế, cô ta vuốt mái tóc mềm mượt, hằng giọng "Cậu nghe ở đâu vậy?"

"Tôi.."

Xem cái bản mặt nhởn nhơ của cô ta kìa, có ai bị một gã phóng viên vô danh hỏi một câu riêng tư mà rảnh rỗi đứng tra khảo như cô ta không? Thật điên rồ và phí công sức "Hừm~ đừng ấp úng mà làm ơn hãy trả lời nhanh lên, chút nữa tôi còn có việc quan trong lắm đấy!"

"Cái này.." gã ta có vẻ nín họng rồi nhỉ, đám cameraman gần đó thi nhau chụp lại cảnh cô ta chất vất một nam phóng viên. Tự hỏi rằng ngày mai sẽ có tin nóng hổi gì nhỉ? Chủ tịch G.H.L cậy thế hiếp người? Hay là đề tài khác hay ho hơn?

Không có gì phản bác lại, tài ăn nói không hoạt ngôn, kĩ năng thâu tóm yếu kém, câu hỏi không sắc bén, bây giờ còn có loại người này sao? Không có tố chất gì phù hợp với công việc mà cậu ta đang làm hết, đáng thất vọng~

Chơi đùa đủ rồi món đồ sẽ chẳng cảm thấy thú vị, quay gót ngồi vào ghế sau. Biểu cảm nhàn nhạt phẩy tay ra hiệu. Khỏi trắng mờ đục bay ra ngoài cửa sổ, ánh mắt sâu thẳm cô đơn thả hồn theo nó. Ngoại tình, phản bội, người khác, Đàm Sơ Yến (Bạch Dương) căm hận nhất ba thứ đấy. Mong rằng người nọ tự biết chừng mực mà đừng thách thức sự nhẫn nại của cô ta.

[12 cung hoàng đạo] Ai thương em..?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ