(Vui lòng không tin vào những lần tung hint)
. . .
Thành phố E, đường Ornigent sáng đèn trải dài trong màn đêm tĩnh mịch. Cây cầu rồng sóng đôi uốn lượn trên mặt hồ Vinrest, ven hồ cây rủ sinh động. Đứng nhìn cảnh đẹp trước mắt, lông mi dài rung động phía xa xăm, mái tóc nâu hạt dẻ tung bay theo chiều gió mát, gập đầu cúi xuống.
"Baba.." giọng nói buồn rầu cất lên, nỉ non cầm lấy mặt dây chuyền trân trọng, baba vừa gọi tới cô ta, nói năm nay tranh chức thị trưởng, bị lừa, nên có lẽ không đủ số phiếu mà để giành được chức cao danh vọng.
Mẹ thì luôn cứ nói tránh nói né vấn đề, miệng liên tục nói không sao, cô ta cảm thấy baba và mẹ đang giấu cô ta cái gì đấy, cảm giác vô cùng ngột ngạt khó chịu.
Nói thì cô ta cũng hiểu rằng, baba chỉ có công việc thị trưởng nuôi sống hằng ngày, mẹ cô là hậu phương vững chắc cho cả nhà, cô ta là con một, muốn theo một nghề nào đó kiếm thật nhiều tiền phụ giúp cha mẹ, nhưng cuối cùng lại quyết định theo ước mơ mà đi làm nhà thiết kế, dù cũng có được kha khá, nhưng như nào cũng không hết muộn phiền lo lắng.
Gạt mái vén qua tai, cầm mũ bảo hiểm đội lên, che đi toàn bộ khuôn mặt chỉ để lộ ra cặp mắt to tròn xinh đẹp. Ngồi lên chiếc motor đỏ trắng đan xen đặc biệt, khởi động ga liền phóng đi thẳng.
Màn hình điện thoại treo trên xe sáng màn hình, có người gọi đến 'Thư Kí Ha' hiện lên ngay giữa, cô ta phanh xe đi chậm lại, cuối cùng dừng hẳn, ấn nút xanh chấp nhận "Thư kí Ha, cậu có việc gì gọi tôi sao? Giờ cũng khá là muộn rồi đấy.."
Nhếch miệng cười trêu đùa, con người ngây ngơ khép lại dễ thương "Hay cậu nhớ tôi quá à"
[...] có vẻ người đầu dây bên kia không muốn tiếp chuyện theo câu nào nữa, im lặng như muốn tắt máy ngay lập tức mà không được. Cô ta khúc khích, ngẩng đầu lên nhìn mây trên trời, thật đáng tiếc khi mũ bảo hiểm che mất nụ cười thiên thần ấy.
Nhắm nghiền đôi mắt cảm nhận gió trời, cô ta lần nữa mở miệng "Được rồi không trêu cậu nữa, Ha JungWoo đại nhân có gì cần nói với tôi không?"
Bên kia vẫn tiếp tục không nói nữa, có vẻ giận rồi hả "..."
[Haiz--]
[Hiện tại tôi đang ở công ti] Người bên kia bỏ cuộc trả lời, nghiêng mặt nhìn về phía căn phòng dành cho khách chờ, người đàn ông khí chất uy nghiêm toát ra từ một thân cao ráo. Cầm chiếc điện thoại mà nói tiếp, cặp kính vuông loé sáng, mái tóc váng dài buộc đằng sau, nhan sắc phú mĩ hoàn hảo.
[ Có lẽ cô phải quay lại công ti một chút, có người này...]
Trán cau lại như có chút vấn đề khó nói, lần đầu tiên bỏ vẻ ngoài điềm tĩnh mà không biết xử lí công chuyện như thế nào. Cô ta nhấc mày, đến cả Thư kí toàn năng Ha JungWoo cũng rơi vào hoàn cảnh khó xử, rốt cuộc là ai đến nào loạn công ti của cô ta vậy?
"Thư kí Ha, giúp tôi hai mươi phút, được chứ?" khởi động động cơ xe, phân khối lớn bắt đầu chuyển bánh, tai nghe kết nối bluetooth đặt sẵn bên tại, vang tiếng gật gù của người đầu dây bên kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 cung hoàng đạo] Ai thương em..?
General Fiction_ [ 12 chòm sao ] đứa con tinh thần by @Glenda Hillary Lewis _ • Đất diễn xác định sẽ chia đều, không cảm thấy ok có thể comment góp ý, nhân vật xuất hiện thay phiên, có cung trước cung sau. • Không chửi, gây war, ghét bất kì một nhân vật nào. • Đọc...