@GlendaHillaryLewis, 1/7/2023 05:16 p.m
Chương 5: Đỉnh lưu của giới giải trí.
'Cái gọi là giới giải trí, vốn không có ai hoàn toàn tốt đẹp'
. . .
Sân bay Vương Khởi lớn nhất thành phố D trải dài 17km mạn đô thị sầm uất của vùng ngoại ô, ngay cạnh bãi biển phía Nam 35 km là đến, một sự phát triển về du lịch tiện lợi đón chào du khách nước ngoài, là loại kinh tế được ưu tiên của nước nhà mà vươn lên chiếm ưu thế đứng nhất trong 152 loại hút tiền, kinh doanh đa phương tiện di chuyển được yêu thích nhất.
Hãng hàng không được hoạt động trong khuôn viên chỉ có hai, một là Naslen dành cho người trong nước bay chuyến ngắn, hai là từ hãng hàng không quốc tế Tịnh Phát bay chuyến dài giấc từ mười tiếng trở lên.
Có hai loại chỗ cho khách lựa chọn ghế thường và ghế vip, ngoài ra còn có một loại ghế nhân viên văn phòng giỏi nhất làm cả đời cũng chưa chắc đặt mông ngồi tới, tên gọi là VIK.
Khác nhau chính là thay đổi chữ 'd' thành 'k'
Chỉ một chi tiết nhỏ nhưng đủ phân biết giai cấp giữa hai tầng lớp, cao quý và cao quý hơn. Mà hôm nay nơi đây được lệnh có tận hai chuyến bay khoang đặc biệt ghế VIK hạ cánh tại bên đường băng số 25, số chuyến bay E-1412.
Nhân viên hầu hết hoạt động tại sảnh và tiếp đón phía khoang thường, một số được cân nhắc hàng ngũ nhân công ưu tú nhất dồn hết bên cổng số 3, hai cánh cửa vốn chỉ dành riêng cho nhân vật lớn đi qua, người bình thường đừng mơ tưởng bước chân tới, bằng không chỉ cần lảng vảng bên cạnh đó, bảo vệ liền chủ động đưa ra ngoài, bởi lẽ cổng số 3 vốn là khách quý của chủ tịch doanh nghiệp.
Đúng thời gian dự kiến chuyến bay E-1412 đáp xuống sân bay lúc bảy giờ không hơn không kém, báo cáo chuyến đi an toàn và không gặp phải tình huống đặc biệt, cùng lúc đó một người đi xuống, một thân Vest đen lịch lãm với giày âu đen liên tục va chạm với sàn nhà.
Chiều cao 1m90 và bờ vai rộng, thẳng tắp dọc xuống theo cột sống lưng đánh sang bên là đồng hồ hàng hiệu sáng lấp lánh. Thản nhiên nhấc chân mày kéo vali đi xuống, hoà vào không gian linh động giữa hai hàng người nghiêm túc cúi chào.
"Ngài Ans, phiền ngài theo chúng tôi đi hướng này"
"Làm phiền rồi" Nam thư kí bên cạnh tiến đến bắt tay rồi tế nhị cười một cái công nghiệp, một khuôn mặt kín đáo mà mọi người trợ lí bên cạnh các ông chủ lớn, khó nắm bắt và giả tạo.
Từ đầu tới chân thân vest đen thanh lịch ôm sát thân hình cao ráo to lớn, một quý ông. Mái tóc vàng óng ánh dưới ánh nắng hắt hiu mà nổi bật hơn tất thảy, thêm làm da trắng, nhân viên hai bên thầm cảm thán, hóa ra là người ngoại quốc mới thu hút đến vậy...
Con ngươi sau lớp khẩu trang ẩn hiện không rõ muốn tìm kiếm thứ gì, lại liên tục đảo quanh chậm chạp đi theo thư kí muốn chờ đời một người nào đó.
"Quản lí, chuyến thứ hai đã đáp xuống ngay cổng đối diện không như kế hoạch ban đầu, vậy chúng ta nên..?"
"Mau di chuyển đội hình tiếp đón nồng hậu, làm bao nhiêu năm rồi còn không hiểu rõ??" Người quản lí hất tay ra lệnh, vầng trán rõ ràng có vài vết nhăn khó chịu, có lẽ do người nọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 cung hoàng đạo] Ai thương em..?
Ficção Geral_ [ 12 chòm sao ] đứa con tinh thần by @Glenda Hillary Lewis _ • Đất diễn xác định sẽ chia đều, không cảm thấy ok có thể comment góp ý, nhân vật xuất hiện thay phiên, có cung trước cung sau. • Không chửi, gây war, ghét bất kì một nhân vật nào. • Đọc...