Quán bar hẻm phố LeloeLe, dòng nhạc xập xình luồn lách qua từng bức tường, ồn ào đông đúc tiếng reo hò ca hát, tất cả đều chìm đắm vào không khí buông thả hết mình. LeloeLe là con đường của sự ăn chơi, nơi những người giàu sang vung tiền vào thú vui về đêm của họ, tụ tập những ông lớn bà hoàng của giới thượng lưu, nhà tài phiệt dài đời. Sự xa hoa mê muội, dụ hoặc đến với sân chơi khi đêm tối về.Bóng dáng yểu điệu quỷ quyệt ẩn hiện xuyên qua ngóc ngách của quán bar, cuối cùng dừng lại tại quầy bartender, ngồi xuống. Mái tóc đen xoăn nhẹ dài qua eo nhỏ, sườn sám bó sát tôn lên làn da trắng trẻo và dáng người thon thả, đôi mắt hồng ngọc tinh ranh liếc qua một vòng những người có mặt trong đây, chốt lại một câu 'tuyệt sắc giai nhân' dành cho cô ta
Nam phục vụ đeo mặt nạ che đi nhan sắc, chỉ dựa vào mái tóc vàng tây và đôi mắt đào hoa ghi nhớ, nở nụ cười điêu đứng tiểu thư ngồi dãy ghế kế bên, vừa xay sinh tố vừa đặt xuống menu nước uống "Bảo bảo mấy hôm nay tại sao không tới vậy?"
Tên gọi thân mật làm bao tiểu thư ghen ghét nhìn về phía cô ta, lườm cho bọn họ một cái sắc lạnh, rồi mới đưa tay quay ngược menu lại "Như mọi khi"
"Ồ..Cokteight Balanned Đào của em" nháy mắt đặt xuống ly rượu vàng hồng, bọt cao đầy ắp tràn khỏi ly, không làm mất đi vẻ đẹp sang chảnh của nó. Cô ta vén một bên tóc, cúi xuống nhấp một ụm, người có bề ngoài thanh cao sắc sảo lại dùng cử chỉ vô cùng đáng yêu, như một chú thỏ nhỏ.
Nam phục vụ nhìn bộ dạng lơ đễnh không quan tâm tới vẻ đẹp của bữa tiệc, mở lời "Hắn.."
"Anh ơi! Một ly Vibelavib" giọng nói trong trẻo cao vút của một nàng tiểu thư chỗ đối diện vang lên, cười khúc kha khúc khích vẫy tay ngoắc anh ta đi lại. Thở dài cười một hơi, bước qua cô ta nhẹ nhàng vỗ vai, vốn muốn tâm sự với nàng thêm chút nhưng do công việc, anh ta phải tạm biệt sớm hơn rồi.
Ánh mắt hiền dịu hiếm có "Lần sau gặp lại.." rồi đi thẳng về bàn người tiểu thư nọ.
Còn lại một mình cô ta ngồi lẻ loi trước quầy rượu, điện thoại sáng đèn từ ban nãy, màn thông bảo chỉ hiên lên đa số là các cuộc gọi nhỡ và tin nhắn, tất cả đều đến từ một người 'H** D* T****'
Dù điện thoại có rung, hay để chế độ im lặng, tin nhắn vẫn luôn được gửi lên mười phút một lần, điều này khiến cô ta cũng lung lay đôi chút. Khi định cầm lên, thì một bàn tay khác đã nhanh nhẹn hơn cầm nó đi mất. Chất giọng bỡn cợt trêu đùa không nhầm vào đâu được, bàn tay to lớn vòng qua eo nhỏ kéo ngược về đằng sau "Hmm Tiết tiểu thư có người thương rồi sao?"
Đôi mắt mở to kinh hãi nhưng nhanh chóng lấy lại điềm tĩnh, cong môi quay người ôm cổ người kia, Tiết Chi Manh (Cự Giải) chạm nhẹ môi mình vào môi người nọ, quấn lấy người ta vào đôi mắt mê hồn giống như loài thỏ, quyến rũ trả lại một câu "Hàn thiếu nói bậy rồi.."
"Vậy sao?" nhướn mày cố tình hỏi lại, nhớ không nhầm người hắn nhìn thấy nhắn tin cho Tiết Chi Manh (Cự Giải) ban nãy, không phải là anh rể Hứa sao? Hay chỉ là trùng tên thôi?
Biểu cảm mềm mại cúi đầu chui vào lồng ngực hắn, Tiết Chi Manh (Cự Giải) che đi nửa phần khuôn mặt tối đen tính toán "Ừm.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 cung hoàng đạo] Ai thương em..?
General Fiction_ [ 12 chòm sao ] đứa con tinh thần by @Glenda Hillary Lewis _ • Đất diễn xác định sẽ chia đều, không cảm thấy ok có thể comment góp ý, nhân vật xuất hiện thay phiên, có cung trước cung sau. • Không chửi, gây war, ghét bất kì một nhân vật nào. • Đọc...