Chương 1: Về nước.

1K 48 5
                                    

Trùng Khánh - Trung Quốc.

20:30 PM.

Khách sạn Sơn Trà Đỏ.

Kokage ni yurete iru
Manatsu no hana ga hira ita
Donna monoga tari wo
Kataru na kara...

"Vâng ?"

Tiếng nhạc chuông vang lên ngay lập tức bị ngắt bởi giọng nói khá trầm kèm theo là tiếng ngáy ngủ. Đầu dây bên kia liền cất tiếng.

[ Đang ngủ à Mã ? ]

=> [...]: Là nói chuyện qua điện thoại, nhắn tin.

"Phong ?"

Chàng trai tóc xám đen gần như bật dậy ngay lập tức, lật phăng chiếc chăn đang đắp trên cơ thể. Trong ánh mắt hiện lên ý cười.

"Sao thế, gọi cho em vào giờ này là có việc quan trọng gì à ?"

[ Không có lí do thì anh ấy không được gọi cho chú mày chắc ? ]

"Minh, em đang nói chuyện với Phong đừng có chen ngang như thế bất lịch sự lắm đấy."

"Thế rốt cuộc gọi cho em có việc gì không ?"

[ Khi nào em về, Tử nó nhớ em lắm đấy. ]

"Tối mai á."

[ Về sớm đi nhá, suốt ngày nghe nó lãi nhãi tên chú mày làm anh phát điên luôn đấy. Mà Tịch đâu ? ]

"Đang làm việc, ngay bên cạnh em này. Muốn nói chuyện với con bé không ?"

[ Nói cái gì ? Nói thì nó sẽ nghe được lời tao chắc. ]

"À nhỉ. Mà cũng trễ rồi, ba người lo mà ngủ sớm đi đấy. Để em phát hiện ai bệnh hay hụt miếng cân nào em để A Tịch tẩn cho nhớ."

Trước khi cúp máy Mặc Yên Nhân Mã cố tình nói thêm một câu còn nhấn mạnh ba chữ cuối khiến hai người ở đầu dây bên kia khẽ rùng mình, đưa mắt nhìn nhau, thở dài Nhân Minh chợt nghĩ.

* Ủa gì vậy ? Mình với Phong mới là anh lớn trong cái nhà này mà ? *

=> *...*: Là suy nghĩ.

Sân bay Quốc Tế Tiêu Sơn Hàng Châu.

"Về nhỉ ?"

"Đã xong chưa ?"

"Ừ đã bắt được hắn, tên đấy nham hiểm phát khiếp, nếu không phải ▬▬ phát hiện ra vấn đề tao và mày cũng tiêu tùng."

"Đừng để lặp lại nữa, hắn sẽ giết hai ta đấy."

"Chậc, đã biết."

Sân bay Hướng Dương Đen.

"Ôi Mã ơi, nhớ anh vãi."

Vừa bước chân ra cổng sân bay, từ phía đối diện một thanh niên tóc đỏ cao hơn Mặc Yên Nhân Mã gần sáu cen ti chạy ù tới, không kiêng nể gì ôm chằm lấy anh, ôm đã rồi thì đánh đu trên người anh luôn làm cho Mặc Yên Nhân Mã phải chật vật mãi mới giữ được thăng bằng.

[BL - 13 Chòm Sao] _ Bi Kịch.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ