- Tên: Mặc Yên Nhân Phong/ Tsukamoto Rin.
- Tuổi: 21.
- Chiều cao: 1m7.
- Ngoại hình: Mặc Yên Nhân Phong có mái tóc màu cà phê sữa khá dài, phần mái luôn xoã tung bay che đi vết sẹo và con mắt nhân tạo của mình. Đôi mắt xanh ngọc tuyệt đẹp nay chỉ còn lại một màu xanh rêu vô vị và bị che lấp dưới cặp kính cận. Có hình xăm đoá hoa hồng ở gần vị trí tai. ➯ [Kiểu tóc như trên hình].
- Đặc điểm nhận dạng: Tĩnh lặng, đôi mắt.
- Giới tính: ♂.
- Xu hướng tính dục: Gay.
- Tính cách: Mặc Yên Nhân Phong anh ấy là một người siêu cấp đáng yêu, cái gì cũng giỏi, không gì không làm được, vô cùng yêu quý bốn đứa em của mình. Anh ấy còn là một người vợ rất tốt nữa. Được cái là trước mặt người lạ là trầm tĩnh và ít nói vô cùng. Nhân Phong cực kỳ đáng sợ mỗi khi tức giận.
- Gia thế: Gia đình khó khăn.
- Mối quan hệ:
• Thanh mai trúc mã: Hiên Viên Xà Cư.
• Bạn thân: Đông Phương Ma Tử, Đông Phương Thiên Hạc.
• Em trai: Mặc Yên Nhân Minh, Mặc Yên Nhân Mã, Mặc Yên Song Tử.
• Em gái: Mặc Yên Song Yên (Đã chết).
• Em họ: Nguyệt.
• Ba: Chưa có thông tin (Đã chết).
• Mẹ: Chỉ biết thường được gọi là A Ly (Đã chết).
- Sở thích: Đọc sách về tâm lý học, những thứ kinh dị.
- Sinh viên năm tư chuyên ngành Trinh sát cảnh sát _ Học Viện Cảnh sát IU.
- Nghệ nghiệp: Nhân viên tạm thời Tiệm đồ cổ Phù Bạch. Người mới của cục Cảnh sát thành phố T.
- Nhà tâm lý tổ chức Mafia - Trăng Xanh (Vì đặc thù công việc nên không được phép can thiệp quá sâu vào tổ chức).
- Năng lực: 🔒🔒.
- Loài: Thỏ tai cụp.
- Biệt danh: Kẻ tham lam.
- Vũ khí: Những vũ khí có cán dài như thương, giáo. Bùa chú.
- Loài hoa tượng trưng: Hoa bồ công anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL - 13 Chòm Sao] _ Bi Kịch.
Humor- Title: [13 chòm sao - BL] _ Bi Kịch. - Author: Mon'ssThuốcPhiện. - Tình trạng: Đang tiến hành. - Nội dung: Đau thương. Cứ ngỡ hạnh phúc. Giam cầm. Cứ ngỡ tự do. Chia ly. Cứ ngỡ đoàn viên. Vì cớ gì cho d...