- Công chúa có chuyện gì sao? - Tân hoàng đế dù đang xử lý công việc nhưng vẫn không quên hỏi thăm tình hình về người chị 'thân yêu' của mình.
- Dạ, công chúa mấy ngày nay không chịu ra khỏi phòng, đến bữa tối cũng không ăn, thần lo... - Chloe lo lắng báo cáo.
- Chuyện này bình thường mà. - Ethan chen vào nói, hoàng đế cũng gật đầu đồng ý. Hai người hiểu rất rõ, khi cô đang tập trung làm việc thì sẽ chẳng bao giờ để ý đến xung quanh.
- Cứ làm đồ ăn khuya đặt trước cửa phòng, xong việc chị ấy tự động ra thôi. - Hoàng đế căn dặn, Chloe nhận lệnh lui xuống. Thư phòng yên tĩnh cùng tiếng giấy cọ xát, âm thanh từ bút khi viết, một bầu không khí nghiêm túc khiến người ta không dám thở mạnh. Đó là cho đến 2 giây sau...
- Bệ hạ, kế hoạch về việc xây dựng lại lâu đài, chúng ta không đủ kinh phí. Có nên hoãn lại không? - Vị công tước với mái tóc xanh dương đi vào, đặt thêm lên bàn vài chồng giấy tờ.
Nội chiến kết thúc, tuy đã dọn dẹp lại giới quý tộc nhưng công việc cần xử lý vẫn là quá nhiều, các thư ký của hoàng đế cũng chỉ ngủ được 3 tiếng 1 ngày để cố sắp xếp công việc nhanh nhất có thể. Đến cả Ethan, người đứng đầu tháp Emerald vốn không liên quan đến chính trị cũng phải ra mặt để chỉ đạo các pháp sư sửa sang lại lâu đài.
- Ahhh! Chán chết mất!!! - Ethan nằm dài ra bàn, cậu kiệt sức rồi.
- Đừng có lười biếng, còn một đống việc đang chờ đấy.
Công tước tóc xanh dương lại đặt thêm lên bàn Ethan hai chồng giấy. Ethan càng nhìn càng nản, định dùng ma thuật xử lý hết đống giấy tờ thì một thanh kiếm liền giơ lên chặn lại động tác:
- Tất cả đều là giấy tờ quan trọng, không thể qua loa được. Mong hãy nghiêm túc, ngài Ethan.
Kỵ sĩ tóc đỏ lên tiếng nhắc nhở, giọng điệu cực kỳ nghiêm khắc. Pháp sư tóc xanh lục đành hạ tay xuống, cầm viết lên tiếp tục làm việc.
Không thể đánh nhau trong thư phòng, vì cung điện Mặt Trời gần với cung điện Mặt Trăng nhất.
"Bất cứ giá nào cũng không thể làm tổn thương người đó."
Ethan lầm bầm, nhớ về người quan trọng nhất của cậu. Muốn gặp công chúa quá.
- Phải rồi, ngài đã tìm người thích hợp để quản lý lâu đài chưa? - Câu hỏi của công tước cắt đứt dòng suy nghĩ của Ethan, thu hút toàn bộ sự chú ý của tất cả người trong phòng.
Nếu hoàng đế phụ trách các vấn đề chính trị ngoại giao thì nhiệm vụ của hoàng hậu chính là hỗ trợ từ phía sau. Hoàng hậu phải đảm bảo lâu đài luôn trong trạng thái ổn định, làm hậu phương vững chắc cho hoàng đế. Đây chính là quyền lực của hoàng hậu đế quốc Genestia
- Thông thường việc này sẽ giao cho hoàng hậu xử lý. Nhưng ngài mới lên ngôi, chưa lập hậu nên theo truyền thống, một người phụ nữ thuộc hoàng gia sẽ phụ trách. Hiện chỉ có công chúa đáp ứng tiêu chuẩn. Có điều... - Câu sau bị bỏ lửng, nhưng ai cũng đoán được ẩn ý đằng sau. Công chúa vẫn chưa khỏe hẳn, giao việc bây giờ lỡ xảy ra mệnh hệ gì, chỉ sợ cả lâu đài sẽ chìm trong biển máu mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Búp bê yêu thích của công chúa
RomanceTrong màn đêm, tiếng binh khí va chạm vào nhau, những tiếng la hét cùng xin tha vang vọng khắp cả lâu đài. Trong khung cảnh hỗn loạn ấy, công chúa trên tháp cao vẫn bình thản ngồi may vá, chờ đợi vận mệnh sắp xảy ra. Mọi chuyện đã đi theo quỹ đạo vố...