7

542 68 6
                                    

Mới ngày đầu đi học đã bị người khác ăn hiếp, đã vậy còn mất đi món đồ yêu quý nhất nữa, con gà bông đó là bà may cho Yongbok đó nên em thích nó lắm không bao giờ để nó bị lem luốc hết cũng không dám làm mất luôn. Vậy giờ em lại bị bạn cùng lớp cướp mất bà bông . Yongbok buồn lắm không có hứng để học luôn.

Giờ ra chơi các anh háo hức chạy đến lớp của bé con rũ bé cùng nhau ăn trưa. Đứng dòm vào lớp mãi chả thấy hình bóng bé đâu, không lẻ bé ra ngoài rồi chăng . Lino hỏi một bạn cùng lớp của bé

"Em ơi cho ảnh hỏi bạn Yongbok đi đâu rồi em"

Cô bé nhìn sáu anh trai trước mặt, toàn là mấy anh lớn. Nghĩ lại tình cảnh sáng nay Yongbok bị ăn hiếp, không lẻ mấy anh này cũng đến gây sự với Yongbok . Là bạn cùng lớp thì nó sẽ không để bạn mình bị ăn hiếp đâu. Cô bé nói dối

"Yongbok ra ngoài rồi mấy anh"

"Ồ vậy à, tính rũ bạn nhỏ đi ăn trưa" Hyunjin ĩu xìu dựa vào vai Han, Han cũng chả khá gì mấy

Cô bé ngập ngừng một chút rồi mới dám lấy hết can đảm hỏi mấy anh lớp lớn "mấy anh là gì của Yongbok vậy ạ"

Changbin nhanh nhẩu đáp : "bọn anh là anh trai của Yongbok"

Anh trai? Cô bé lại rơi vào suy nghĩ, nếu là anh trai thật thì nó có nên nói vụ sáng nay của bé con cho mấy anh biết không, hay mấy anh ta chỉ giả bộ để gặp Yongbok. Mà dù sao cũng nên nói , với lại nhìn mấy anh ấy cũng không phải thuộc dạng người ăn hiếp em nhỏ .

"Mấy anh ơi ..chuyện là"

Sáu người trở về lớp là chuyện của 15p sau. Trên mặt ai nấy cũng đều rất tức giận. Hyunjin, Han và cả Seungmin học chung một lớp nên lớp đó được thấy sực tức giận nhân ba.

Em bé đáng yêu của bọn họ, một câu bọn họ còn không dám lớn tiếng, càng không nở đánh bé, cái gì cũng ưu tiên bé hàng đầu. Thế mà hôm nay lại có thằng dám cướp đồ bé còn gõ trán bé nữa, tâm can của các anh. Thằng nhóc đó không dạy dỗ một bài học là không được mà .

Tiếng chuông vang lên, bé con cũng thu gọn đồ để ra về, tính ôm bạn gà bông ra về nhưng lại nhớ ra gà bông đã bị cướp mất rồi còn đâu. Bé con lủi thủi ôm cặp ra khỏi lớp.

Đứng trước cổng đợi mấy anh, mà sao lâu quá vậy nè. Chuyện là khi nảy bé chuẩn bị ra khỏi lớp có cô bạn bảo là các anh chuyền lời đến, bảo cậu ra ngoài cổng đợi các anh sẽ ra sau. Một bé ngoan như Yongbok cảm ơn bạn học ,sau đó cũng nghe lời các anh mà ra cổng đứng đợi.

Ở bên này các anh đang đứng núp sau bức tường đợi ba thằng nhóc ban sáng bắt nạt Yongbok. Han hú lên khi thấy ba đứa nhỏ đó xuất hiện và đang tiến về phía của bọn họ .

"đại ca đúng là lợi hại, không cần nói nhiều cũng lấy được cái thứ màu vàng này của thằng nhóc đó"

"mà nói thật nó cứ như mấy đứa con gái, da trắng với môi hồng chả khác gì"

"bọn mình có tay sai mới rồi nhỉ đại ca"

Tên béo cầm đầu vừa đi vừa cười hài lòng với mấy câu nói của đàn em. Tay quơ quơ bạn gà bông.

Gà Con Đừng Nghịch || alllixNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ