10

120 22 1
                                    

Bé Yongbok chính là một bé con nghiện anh trai. Anh lớn đi đâu em đi theo đó, các anh làm gì em cũng muốn làm theo. Các anh phụ bà, bé con cũng muốn giúp.

Anh lớn Bangchan bế em đặt lên sofa, dặn dò hai đứa nhỏ bên cạnh là Han và Hyunjin.

"hai đứa trông em cho cẩn thận vào, có biết chưa"

"dạ" hai đứa nó đồng thanh, kèm theo hành động như đang chào cờ để lấy lòng tin.

Nói là trông em, hai đứa nó chỉ lo chơi điện tử trên tv, quên mất việc anh lớn dặn dò. Mà em nhỏ bỏ đi đâu cũng không biết.

Đến lúc anh hai Lino quay lại hỏi thì hai đứa nó chỉ lên sofa , lúc này đã không còn một bóng người.

"hai đứa nói lại lần nữa, Bokie đâu hã" anh hai Lino không thấy đáp án liền nhéo lỗ tai hai đứa nhỏ.

Hai đứa bị anh lớn nhéo liền kêu đau, bỏ quên cả trận game đang chơi dỡ.

"anh hỏi lần cuối Bokie đâu"

"khi nảy còn trên sofa mà"

Lúc này Hyunjin mới hốt hoảng vì không thấy em.

"hay quá ha, anh Chan kêu hai đứa trông em, giờ thì không thấy em đâu, hai đứa có tin là anh méc anh Chan không hã"

"anh Lino, đại ca Lino anh đừng méc anh Chan"

"cho hai đứa 5 phút, kiếm cho ra Bokie, nếu không thì anh nói anh Chan đó"

Thả hai đứa nhỏ ra, Lino cũng quay lại trở công việc phụ giúp của mình.

Hai đứa nó sau khi bị hù dọa một phen, liền luống cuống tắt màn hình tv, sau đó là chia ra tìm em Bok

Tìm kiếm cả buổi cũng không thấy em đâu, hai đứa nó bắt đầu lo lắng hơn. Kỳ này bà Min, anh Chan mà biết. hai đứa xác định bị mắng phạt quỳ cho xem.

Nhóc Han nhìn như nhớ ra gì đó.

"còn phía sau nhà"

Như vớt được phao cứu sinh, Hyunjin liền phù họa theo "đúng đúng".

Cả hai cùng xuống sau nhà. Lại bắt gặp cảnh em Bok cùng với hai anh của mình là In và Seungmin đang chơi đồ hàng.

Hai đứa nó hốt hoảng chạy xuống, liền bắt gặp 6 con mắt ngơ ngác nhìn hai đứa.

"Bokie, em xuống đây khi nào vậy"

"em xuống khi nảy, Bokie xin hai anh rồi"

Han bây giờ mới nhớ ra. Khi nảy nó chơi game, có nói oke oke gì đó. Ai ngờ lại là nói với em.

Kím được em, hai đứa nó coi như nhẹ nhõm. Đã không bị phạt nữa rồi.

Phía nhà trên cũng đã nghe tiếng anh Chan gọi, cả đám thay nhau cất gọn đồ chơi, sau đó mới lên nhà trên.

"mấy đứa làm gì lâu thế"

"mau rửa tay rồi vào ăn cơm"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Gà Con Đừng Nghịch || alllixNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ