9

116 18 0
                                    

Cuối cùng thì chuyến dã ngoại mà bé con mong chờ cuối cùng cũng đã đến, phải nói là bạn nhỏ vô cùng háo hức luôn, ngồi trên xe mà cứ lắc qua lắc lại xem cảnh vật xung quanh. Bé suy nghĩ một chập có nên nói với mấy anh không nhỉ, dù gì mấy anh cũng biết mà nên là bé nói luôn.

"mấy anh biết chúng ta sẽ đi đâu hong" bé ngồi trên ghế đưa khuôn mặt bí ẩn nhìn các anh.

Bọn nhỏ khẽ cười một cái, nhìn em nhỏ với đầy thắc mắc

"đi đâu vậy bé" anh Bin hỏi

"là đi dã ngoại ó". "là Bokie làm bài được điểm mười nên bà dẫn đi đó, mí anh thấy em giỏi hong" em Bok vừa nói vừa làm khuôn mặt tự hào chờ đợi các anh khen.

Khỏi phải nói rồi, mấy anh khen bé ngoan và học giỏi nữa không quên nựng má của bạn nhỏ, em bé ngồi thích thú nhận lời khen của các anh miệng cứ tươi cười hoài không thôi.

Nhóc Jeongin nó cười khúc khích ghé vào tai anh lớn nói nhỏ "Bokie không biết là tụi mình biết chuyện này trước rồi anh ha"

Anh Lino khẽ đánh lên mu bàn tay của nhóc Jeongin một cái nhẹ "suỵt em nói nhỏ thôi, em bé biết bây giờ"

"dạ"

Khỏi cần bé phải bật mí chuyện đi chơi này là các anh biết trước cả rồi, các anh còn cùng bà làm thức ăn cho bé mà sao không biết. Dù là đã biết trước nhưng vẫn cố tình không biết để hùa theo câu chuyện của em. Hôm nay em đặc biệt được bà Min diện cho bộ đồ hơi bị cưng luôn

Chiếc áo vàng kết hợp với yếm liền chân nhìn em bé cứ như một chú lùn vậy, đầu đội nũ cũng là màu vàng đi kèm theo gương mặt của chú gà con. Trên cổ còn có thêm một bình nước, là bà Min sợ bé khát nên đã chuẩn bị cho bé một bình riêng , cũng có họa tiết chút gà con mà bạn chíp siu thích luôn nha. Bokie được chính thức công nhận là một fan chân chính của gà bông rồi đó.

Đến nơi em bé là người muốn xuống xe nhất, bé sẽ chọn cho nhà bé một chỗ ngồi thật là mát nè lại có bóng cây nữa, trong đầu bé xuất hiện quá trời là hình ảnh bé cùng các anh chạy nhảy trên cỏ rồi đó. Nhưng đến lúc bé bước xuống xe thì nó lạ lắm , cái này không giống những gì bé tưởng tượng, sao toàn là nhà không vậy, chẳng có bãi cỏ nào.

Bạn nhỏ khều lấy áo của bà Min

"Bokie con sao vậy" bà Min xoa đầu bạn nhỏ hỏi

"bả bảo sẽ đưa con đi dã ngoại ạ, nhưng mà chỗ này đâu phải dã ngoại đâu ạ"

"bà cũng muốn đưa Yongbok đi dã ngoại lắm nè, nhưng dã ngoại thôi thì làm sao xứng đáng với điểm mười của Yongbok được chứ, thế nên bà đã chọn chỗ này để các con có thể chơi thoải mái , bokie có thích không ?"

Đôi mắt cứ như phát sáng, em gục đầu vô cùng thích nơi này, ở đây còn có hồ bơi nữa Yongbok thích hồ bơi lắm .

Bây giờ Bokie thích nơi này lắm, thích hơn cả đi dã ngoại nữa.

Yongbok bước vào nhà, trên tay vẫn ôm khư khư gà bông nhỏ. Bạn nhỏ đi tham quan đừng ngóc ngách trong nhà, chấp hai tay để ra đằng sau, ngó nghiêng từng căn phòng.

Bokie nhận được căn phòng ưng ý, em hớn hở chạy khoe với bà Min.

"bà ơi bà ơi, con thấy được phòng đó lớn lắm"

"to cỡ vầy nè"

Bạn nhỏ vừa nói, vừa làm hành động miêu tỏ sự to lớn của căn phòng. Đến nổi em phải ngồi phịch cả xuống đất thì vòng tay của em mới đi hết một vòng.

Nhóc Seungmin thắc mắc

"thế Yongbok thích phòng lớn à"

Bạn nhỏ gật đầy chắc nịch.

Bangchan cũng nói thêm  "vậy bọn anh chừa phòng đấy cho Bokie nha"

Bạn nhỏ lắc đầu không chịu "muốn ngủ chung với các anh cơ" - em lại nói thêm "phòng to như thế, Bokie muốn mình ngủ chung"

Bà Min xoa đầu em nhỏ, tình cảm anh em chúng nó sao bà lại không biết được chứ.

"vậy tối nay Yongbok ngủ cùng các anh ha"

"dạ" Đám trẻ đồng thanh

Gà Con Đừng Nghịch || alllixNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ