"X... xinh... !"
Đã một vài ngày kể từ khi thỏa thuận bắt đầu. Trong ngôi nhà cũ của gia đình, Bá tước đã dạy Jisoo cách cư xử ngây thơ, những kỹ năng giúp cô trở thành người hầu gái của Jennie.
"Tôi... tôi... tôi thấy bối rối trước sự hiện diện của cô!"
Bá tước đã hành động, sử dụng cách nói lắp để nhấn mạnh quan điểm của mình. Gương mặt đỏ bừng, đôi mắt anh ta trợn ngược lên, hơi thở phả ra dồn dập.
"Nếu cô nói lắp và đỏ mặt như thế..."
Jisoo chống hai tay lên hông, nghiêng đầu với vẻ mặt đau khổ.
"Đám điếm cấp trên đó sẽ cảm thấy họ mạnh hơn cô. Và lúc đó họ sẽ tiếc lộ mọi chuyện với cô, hiểu chứ? " Anh ta đưa tay ra hiệu cho cô khi nói.
Jisoo khoanh tay trước ngực phòng vệ, nhếch miệng ngập ngừng trước lời nói.
"Bây giờ làm sao để mặt mày đỏ bừng? Hãy nghe kỹ. Hít vào, hóp bụng, cúi cằm xuống và siết chặt mông."
Jisoo cau mày kinh tởm, nhưng vẫn cho phép Bá tước tiếp tục.
"Rồi nín thở và nuốt nước bọt mười lần. Hiểu chứ? "
Jisoo thở dài trong thất bại, cô buông hai tay sang hai bên. Bá tước thúc giục, cầu xin cô làm theo và tin tưởng vào những chỉ dẫn kỳ lạ của anh ta.
"Hãy thử nó."
Bước tới kệ tủ, Bá tước đưa cho Jisoo một chiếc gương cầm tay và đứng gần cô để ngắm mình trong gương. Jisoo đã làm theo lời của anh ta, nín thở và căng hầu hết các cơ. Má cô phồng lên, đôi mắt nheo lại, khuôn mặt nhăn nhó khi cố gắng nín thở. Những tiếng ho, khịt mũi thoát ra từ miệng và mũi của cô. Bá tước quan sát trong gương với một đôi lông mày cong và một biểu cảm nghiêm túc nhưng chế giễu. Jisoo nhấc cánh tay lên, hất anh ra khỏi vai.
***
Đứng ở chân cầu thang cạnh bàn làm việc, Gugai và Boksun buộc phải đứng dang rộng hai tay, mặc áo choàng trắng. Những biểu hiện buồn chán và đau đớn trên khuôn mặt của họ, cánh tay đau đớn khi họ bắt đầu rũ xuống. Bá tước ngồi trên cầu thang, xem hành động nhỏ của mình diễn ra qua lan can.
Kutan và Jisoo cũng không phải là ngoại lệ, vì họ cũng bị buộc phải giữ áo choàng trên mỗi cánh tay, làm thế nào họ sẽ đóng vai người hầu gái.
"Tiểu thư có muốn mặc kimono hải quân với các bông hoa mẫu đơn trắng không?" Kutan nói bằng tiếng Nhật, bắt đầu bằng giọng nói thân thiện giả tạo, đột ngột chỉ vào phần vải trên cánh tay của cô ấy.
"Hay một bộ kimono đen với những nét vẽ của con hạt?" Cô ấy hỏi với một nụ cười rộng.
Tuy nhiên, Jisoo hoàn toàn trái ngược. Đảm bảo Bá tước biết cô không hài lòng về kế hoạch diễn xuất của anh ta, cô không cố gắng để tỏ ra thân thiện và dễ gần.
"Cái màu phân có hoa văn sâu bọ." Cô lầm bầm, chế giễu và lười biếng.
"Hay màu phân có hoa văn sâu róm?"
BẠN ĐANG ĐỌC
jensoo | người hầu gái
FanfictionHàn Quốc những năm 1930, trong thời kỳ Nhật Bản chiếm đóng, Kim Jisoo được thuê làm hầu gái cho người thừa kế Nhật Bản gốc Hàn, Kim Jennie, người sống ẩn dật trên một khu đất rộng lớn ở nông thôn với người dượng độc đoán của mình. Nhưng người hầu gá...