Phần 1 - 05.

903 41 6
                                    

"Jisoo, cô có mang theo sơn màu phải không?"

Jisoo sôi sục, loay hoay đi lên con đường đất phía sau Jennie và Bá tước, với một giá vẽ nặng dưới cánh tay và những tấm vải ở tay kia, cô không thể tin vào anh ta lúc này. Cơn giận đã sôi sục mấy ngày nay, và Jisoo càng ngày càng ghét Bá tước khi thời gian trôi qua. Jisoo đã dần thích Jennie, trở nên thoải mái khi có mặt nàng với mối liên hệ mà cô biết rằng mình không nên cảm thấy.

"Tất nhiên rồi, thưa ngài!" Jisoo đáp lại, giọng cô nhỏ giọt đầy mỉa mai.

"Sơn màu và cọ..."

Bá tước dừng lại trước mặt cô với Jennie ở bên cạnh, trông thật thanh lịch trong bộ kimono màu xanh baby của nàng. Chỉ cần nhìn thấy cặp đôi không chắc bên nhau đã khiến Jisoo sôi máu, biết được mục đích ẩn giấu của Bá tước đã lừa dối Jennie.

"Đổi thành sơn dầu đi." Bá tước ra lệnh với một giọng điệu thẳng thừng về ưu thế.

"Thời tiết hôm nay phải cần sơn dầu." Miệng anh ta kéo dài trên khuôn mặt nở một nụ cười giả tạo.

Quay trở lại ngọn đồi dốc phía sau, Jisoo không khỏi tức giận. Cô liếc nhìn Jennie lần cuối, người đang đứng im lặng theo lệnh của Bá tước. Đánh rơi mọi thứ, cô loạng choạng xuống đồi, vấp phải chính đôi chân của mình trong khi cố gắng giữ thăng bằng.

Cô chạy nhanh trở lại tòa nhà, adrenaline lao vào khi cô nghĩ về kế hoạch quyến rũ Jennie của Bá tước. Anh ta đang cố gắng làm mọi cách để có thời gian một mình với nàng, nghĩa là đuổi Jisoo đi bất cứ lúc nào anh ta có thể.

Khó thở, lồng ngực phập phồng khi gắng sức, Jisoo đi xuống cầu thang lớn với hộp sơn dầu. Cơ thể của cô trước lý trí của cô, cô đã lỡ một bước khiến bản thân ngã xuống, những tuýp sơn rơi theo đó mà rơi ra khỏi hộp.

"Chết tiệt!"

Cô sắp rơi nước mắt khi chạy ngược lên đồi, tuyệt vọng quay lại với Jennie.

"Tiểu thư!" Jisoo gọi với một lượng nhỏ năng lượng còn lại, chạy dọc theo con đường đất nhìn trái phải.

"Bá tước!"

Thở hổn hển và dựa vào gốc cây, Jisoo nhìn thẳng. Cô ngạc nhiên cảm thấy trái tim mình tan vỡ trong khoảnh khắc, thế giới của cô như vỡ vụn xung quanh.

Jennie vòng tay ôm chặt lấy bờ vai rộng lớn của Bá tước khi nàng ngồi  trong lòng anh ta, môi họ khóa chặt vào nhau trong một cái ôm nồng nàn. Jisoo đau đớn nhìn Bá tước luồn bàn tay thô ráp của mình lên chân của nàng, ôm chặt lấy mông nàng.

"Tiểu thư..." Jisoo rên rỉ, giọng nói yếu ớt và đứt quãng trước tầm mắt.

Jennie thoát ra khỏi môi Bá tước, quay đầu lại khi nghe thấy giọng nói của Jisoo. Nàng lặng lẽ đứng dậy từ trong lòng anh ta, một ánh mắt hối lỗi hiện rõ trên khuôn mặt. Bá tước chỉ đơn thuần đặt chiếc mũ trắng lên đầu, và Jisoo chắc chắn rằng một nụ cười nhếch mép nở ra từ miệng anh ta.

Không muốn đối mặt với hai người nữa, Jisoo không nói lời nào chạy nhanh về nhà, làm rơi sơn dầu một cách bất cẩn. Tai ù đi, trái tim tan nát của cô đập mạnh trong lồng ngực.

jensoo | người hầu gáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ