- anh sao thế?
- à không sao...hơi khó chịu thôi...
- anh ốm hả?
- không, anh chỉ...
anh cố giữ đống cánh hoa ở gáy rồi chạy vào phòng thay đồ. vội vàng nhét hết đống cánh hoa vào thùng rác bên trong rồi bước ra ngoài. trông anh như vừa trải qua chuyện gì đó khủng khiếp lắm, đầu tóc rối bời, thở hồng hộc mà đến lo.
- này...anh không sao chứ?
anh hơi né tránh cậu, lùi lại, không để cậu chạm vào mình. bình thường nếu như được cậu skinship thì anh luôn luôn đồng ý, vậy mà hôm nay lại không muốn được chạm vào.
- kh-không sao...
cậu thở dài, vuốt lại mái tóc bù xù của anh rồi hôn lên trán anh, để lại một lời an ủi.
- cảm thấy không khỏe lắm thì có thể nói cho tôi nhé.
- ...ừm.
nghe câu trả lời không chắc chắn của anh, cậu cũng đành bất lực ra khỏi cánh gà.
vừa ra khỏi thì cậu lại bắt gặp cảnh seungmin cầm một bó hoa nhỏ tặng jeongin. chuyện thường ngày mà, không quá bất ngờ lắm. nhưng mà, hình như bộ đôi giận dỗi jisung với minho lại làm lành rồi? từ đằng xa đã có thể thấy gã đang cõng em đi xung quanh rồi.
- này, cậu hết giận người ta rồi à?
- ừ, em ấy hết giận anh rồi, nhỉ?
- ai thèm giận anh!
- xì...đã nghiện còn ngại.
- tối mai tớ sang nhà cậu ngủ đấy nhá!
- thế thì sang ngủ với anh lee đi nhá!
- không, tớ sẽ sang nằm với cậu!
•
- ủa? anh hwang kia đâu?
- lạ nhỉ...mình nhớ mình đã giữ bình tĩnh cho ảnh trước khi lên sân khấu rồi mà.
cậu bỗng chốc trở nên lo lắng thêm, rõ ràng đã nói với anh là không khỏe là sẽ tìm đến cậu nhưng lại chẳng nói gì, mà giờ cũng không có mặt trên sân khấu.
- suỵt, anh ở đây cơ mà.
anh đập nhẹ vai cậu, mỉm cười khi thấy cậu lo lắng cho mình. sau đó anh vươn tay ra, thả cho amethyst bay sà xuống.
- ui...hết hồn hà...
•
"chúc mừng buổi diễn thứ hai của mọi người thành công nha"
nghe tiếng ly thủy tinh chạm nhau keng keng, cậu thở dài rồi gục mặt xuống. thực sự hôm nay có quá nhiều chuyện xảy ra rồi, bây giờ cậu chỉ muốn lên giường ngủ thôi.
cậu chưa được lên phòng ngủ bây giờ nên chỉ có thể ra nằm trên ghế chỗ bể bơi để nghỉ ngơi một chút. vừa mới đặt lưng xuống ghế thì tiếng một ai đó gọi.
"felix"
cậu bật dậy, ngơ ngác nhìn xung quanh.
"felix, anh ở đây"
cậu chạy lại gần bể bơi, thấy anh đang tít mắt cười nhìn cậu. cậu tháo đôi giày ra, ngồi xuống thành bể, thả chân xuống nước rồi cúi xuống hỏi anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
mơ mộng cùng em - hyunlix
Fanfic"felix, em quả thực rất xinh đẹp" "ờm...cảm ơn....vì lời khen của anh..." - inspired by circus - lowercase