___
bananamilk
Học trưởng ơi, cậu ngủ chưa?
thv
Tôi ngủ hay chưa liên quan gì đến cậu?
bananamilk
Đừng như thế nữa học trưởng, tớ thực sự thích cậu nên mới quan tâm cậu.
thv
Xin lỗi, nhưng tôi không cần!
Hiện tại tôi có người yêu rồi, phiền cậu sau này không nên nhắn tin quá nhiều với tôi.
Tôi sợ em nhỏ của tôi sẽ ghen.
"Em nhỏ của cậu sao? Ha!"bananamilk
Tớ là người tặng sữa cho cậu mấy tháng nay, vậy mà cậu không thèm để tâm đến tớ?
Đã vậy còn thành một cặp với một người đến sau?
thv
Đến sau đến trước quan trọng sao?
Chỉ cần Jungkookie là người tôi thích, thì chỉ có cậu ấy mới có thể gọi tôi hai tiếng "người yêu".
bananamilk
Cậu!!!!
thv
Không muốn dây dưa nữa, yêu cầu sau này cậu đừng nhắn tin với tôi.
Lim Kooseo, nghe cho kĩ!
TÔI
KHÔNG
HỀ
THÍCH
CẬU
!!!
thv đã online 3 giây trước
bananamilk
Yah Kim Taehyung!
Đã nhận
___
"Đáng ghét Kim Taehyung, Jeon Jungkook!!"
Lim Kooseo tức giận ném điện thoại vào một góc giường. Rốt cuộc là tại vì lí do gì, Kim Taehyung cứ mê mẩn cái con người mang tên Jeon Jungkook kia. Y có gì không bằng chứ? Chẳng lẽ chỉ vì y không có tên là 'Jeon Jungkook' hay sao?
Và tại sao, nick Instagram @bananamilk là do Jungkook lập, vậy mà bây giờ người nhắn lại là Kooseo? Kể cả việc Kooseo ôm hắn nữa? Sự tình ra sao, phải quay lại mấy ngày trước.
.
_Flashback_
Vào cái hôm Jungkook và Yumi ở thư viện, vì lo Yumi sẽ làm gì đó quá đáng nên Jungkook vội vã chạy theo mà quên mất điện thoại của bản thân vẫn còn sáng. Lim Kooseo đứng ngay kệ sách gần đó như chộp được thời cơ, nhân lúc mọi người đều tập trung ra sự việc khó hiểu bên ngoài mà lục mò vào app Instagram của em. Y không biết dùng cách gì mà biết được mật khẩu Instagram em giả làm người tặng sữa cho Taehyung, chuyển nick đó sang điện thoại mình và xoá luôn nick @bananamilk trong máy của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
✢ 𝙏𝘼𝙀𝙆𝙊𝙊𝙆 ✢ HỌC TRƯỞNG SỮA DÂU
Fiksi Penggemar⊹ HỌC TRƯỞNG SỮA DÂU ⊹ ➥ 𝑬𝒙𝒄𝒆𝒓𝒑𝒕𝒔 • Kim Taehyung là học trưởng của trường Yeonchan, lớp A7. • Jeon Jungkook là học sinh của trường Yeonchan, lớp A13. Jeon Jungkook thích học trưởng Kim Taehyung của trường Yeonchan từ lâu, mỗi ngày em đều b...