Một buổi học nữa tại lớp bồi dưỡng lại kết thúc. Kim Taehyung mặt đen xì nhìn người yêu với tình địch Yun Deojan vui vẻ thảo luận bài luận mà thấy giáo giao cho. Mỗi lần có bài tập nhóm, thầy lúc nào cũng chia theo phương pháp cứ bốn lớp là thành một. Hắn A7 còn em A13 tất nhiên là không thể chung một nhóm được rồi. Nhìn em lần nào cũng cười tít cả mặt với cậu bạn cùng lớp hắn cũng biết ghen chứ, nhưng không thể làm gì, nụ cười em bé nhà hắn vô hại lắm.
"Hôm nay nhìn cậu buồn vậy?" Jungkook vừa cầm cây kem được người yêu lớn mua cho ban nãy vừa chú ý sắc mặt bất thường của hắn.
"Tôi không sao." Hắn sẽ thừa nhận rằng hắn ghen hả? Sẽ không đâu!
"Rõ ràng là có sao mà, đừng giấu bé."
Hắn thề là mỗi lần Jungkook mà tự xưng là bé hắn sẽ ngất tại chỗ luôn.
Và tuyệt chiêu làm nũng này chẳng bao giờ hết hiệu quả với hắn cả.
"À thì... Bé ơi tôi thật sự đã nổi máu ghen khi thấy em thân thiết với Yun Deo... Deo gì đó."
Jungkook: ...
Người ta là Yun Deojan mà.
"Tôi nói thật mà."
"Chỉ vậy thôi à?"
"Bé nói chỉ vậy là sao? Chuyện này rất nghiêm trọng bé hiểu không?"
"Thế cậu chung nhóm với Kooseo tưởng tớ không ghen sao? Cậu ta rõ ràng là thích Taehyungie của tớ rành rành ra đó cơ mà, lẽ nào cậu không thấy hay sao?"
Em chỉ đơn thuần coi Deojan là bạn cùng lớp mà đối đãi cho phải phép, mà cư nhiên khiến người yêu lớn ghen. Vậy là trở nên uất ức nói hết lòng mình ra, bản thân cũng chẳng vui vẻ gì khi thấy hắn cùng cậu bạn Lim Kooseo gì đó nói chuyện với nhau. Kim Taehyung cũng không ngờ đến tình huống này, trong phút chốc cảm thấy bé nhỏ thật đáng yêu. Bất lực đưa tay xoa đầu em, cả hai nhanh chóng dập tắt cuộc tranh luận mà có thể nếu kéo dài sẽ trở thành một cuộc cãi vả không chừng.
Phía sau truyền đến tiếng gọi, hắn và em theo bản năng quay lại nhìn thì thấy Deojan đang chạy về phía này, bộ dạng lại vô cùng gấp gáp. Thấy cậu, hắn lại cảm thấy không hài lòng. Biết chắc chắn là muốn chèo kéo bé yêu nhà hắn học nhóm nữa cho nên đã nhanh tay kéo em đi, tuy vậy lại bị em ngăn lại, vui vẻ xã giao với Deojan hệt như ban nãy hắn không hề nói rằng hắn đã ghen với Deojan.
"Jungkook."
"Chào cậu, Deojanie."
"C-cậu định về nhà sao?"
Jungkook nhìn sang hắn rồi mới cười nhẹ đáp trả: "Đúng vậy."
"Tuần sau chúng ta phải nộp bài cho thầy rồi, hay chúng ta cùng các bạn khác trong nhóm cùng học tại thư viện tối na--"
"Ờm chắc không cần đâu, tớ có thể học nhóm cùng Taehyungie mà."
"Nhưng cậu ấy thuộc nhóm khác?"
"Thì có sao, chúng ta cùng thảo luận về một chủ đề mà? Huống hồ cậu ấy còn là Học trưởng siêu cấp giỏi giang thì nếu cậu ấy có những ý tưởng hay luận điểm hay, tớ có thể trộm mà không sợ cậu ấy la rầy. Phải không Taehyungie?"
BẠN ĐANG ĐỌC
✢ 𝙏𝘼𝙀𝙆𝙊𝙊𝙆 ✢ HỌC TRƯỞNG SỮA DÂU
Fanfic⊹ HỌC TRƯỞNG SỮA DÂU ⊹ ➥ 𝑬𝒙𝒄𝒆𝒓𝒑𝒕𝒔 • Kim Taehyung là học trưởng của trường Yeonchan, lớp A7. • Jeon Jungkook là học sinh của trường Yeonchan, lớp A13. Jeon Jungkook thích học trưởng Kim Taehyung của trường Yeonchan từ lâu, mỗi ngày em đều b...