- ..Ata bỏ nó ra..ưm
- Cậu nói gì cơ ?
- Đừng có bấm linh tinh nữa
Dù Yan có nói gì đi chăng nữa, cậu cũng không dừng việc bấm linh tinh trên cái điều khiển thứ s*xt*y đang ở trong người em.
Mà Yan cũng đâu có vừa, kể cả bị trêu như vậy vẫn không để Ata chạm vào người mình.
- Để tôi vẽ nốt cái này đi
Em cố gắng kìm tiếng rên rĩ của bản thân để nói ra câu hoàn chỉnh. Có điều tên kia chỉ nghe lọt tai tiếng a ưm trong cổ họng Yan thôi.
- Bỏ cuộc đi Yan, tôi biết cậu đang muốn làm chuyện khác mà.
- K..không có..ư..ưm..đừng
Thật là, em đâu cần cứng đầu vậy chứ. Dục vọng của Ata sắp không kìm nổi nữa rồi nhưng lại muốn người kia xuống nước van xin mình cơ.
...
Sau một hồi bị Ata trêu chọc thì cuối cùng Yan cũng bỏ cuộc mà quay ra đè người kia xuống.
- Làm tình với tôi đi.
Đây rồi, thứ nãy giờ cậu chờ. Mà không thể dễ dàng đáp ứng em như vậy được. Lỡ trêu rồi phải trêu cho trót.
- Nếu muốn đến vậy thì thành tâm chút đi chứ.
Ata ngồi dậy ôm eo Yan, khiêu khích ham muốn của em. Nhìn mặt tên kia Yan biết thừa cậu đang sắp nhịn không nổi đến nơi rồi mà vẫn cố trêu mình.
"Thôi thì lâu lâu chiều tên này một chút vậy"
Nghĩ sao làm vậy. Em kề môi bên tai Ata.
- Hôn tôi đi.
Rồi liếm môi cậu.
- Năn nỉ đấy.
Sức chịu đựng của con người có giới hạn. Ata nhịn tới đây là đã quá đủ. Cậu vén tóc Yan rồi cưỡng hôn em.
Sau đó..
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[AtaYan]
Fiksi PenggemarMột ít chuyện xàm xí về AtaYan Couple : Ata × Yan (top×bot) Warning : OOC, lệch nguyên tác