CHANYEOL Point of view.
Kakatapos lang namin mag practice ng CMB at EL DORADO.
Hooo! Kapagod. Umupo ako sa couch na andito sa dorm namin at pinunasan ang tagaktak 'kong pawis.
I was about 'to close my eyes when i hear someone knocks at the door.
Napatingin din don ang mga kasama 'ko. "Who is that?" I mouthed to all of them. All they response is shrug.
Lumapit si suho hyung sa pinto at sumilip sa screen na malapit sa pinto.
Nagtaka ako ng dali-dali niyang binuksan ang pinto. What the hell.
Napatayo ako sa kinauupuan 'ko at nagbow ng makita 'kong si CEO ang pumasok. Si kim.
"Annyeong." Sabay sabay na bati namim at tsaka nag bow ulit. Sinenyasan niya kaming maupo kaya naupo kami.
"So what brought you here?" Magalang pa rin na tanong ni Suho hyung.
Ngumiti sa kanya si CEO bago ito sumagot. "I have a important announcement 'to all of you." Nakangiting wika niya.
Sa hindi malamang dahilan ay napa cross arms ako at napa-upo ng ayos.
"Mwoya?" Nakangiting bigkas ni D.O. kay CEO saglit niya kaming pinatitigan lahat bago siya magsalita.
(Mwoya- What)
"I just want 'to inform all of you, That you will have a upcoming concern in philippines." Panimula niya."This coming may 3 we will arrived at philippines, because of your concert. And if you will give a great and awesome concert to the EXO-Ls PH i will give you 3 months vacation at the philippines. And dont worry because i will give you a assistant to assist all of you and to take care all of you too." Nakangiti paring sambit niya. Samu't saring sigawan ang narinig 'ko sa mga ka miyembro 'ko. They look all excited and feel great because of that announment. But me, im excited too. Pero napapaisip din ako. Mag eenjoy kaya ako sa pilipinas? Natanong ko na lang sa isip 'ko.
"EXO EXO EXO. SARANGHAJA~"
"EXO-Ls, LOVE EXO"
"EXO IS STILL THE ONE"
Nakatingin lang ako sa mga banners na nahawak ng mga fan namin.
Exo-Ls is really great one.
DEMI Point of view.
"Wahahaha. Happy virus is da best!" Nakaturo pa sa t.v. na ani 'ko. Haha. Im now watching EXO NEXT DOOR Episode 7 buti nakahanap ako ng eng sub. Haha. Swerte 'ko talaga.
"Hoy bata, di ka pa ba jan tapos?" Nakasigaw na singhal sa'ken ng putakte 'kong bestpren.
"Anak ng.. Puro ka sigaw ehnoh? Tingin mo sa'ken binge. Aba matinde ka." Inis na sabi 'ko at tsaka tinutok ulit ang mata 'ko sa t.v. at sumubo ng ice cream. Haha. Stress reliever 'ko 'to sa kabungangahan ng bestpren 'ko. Aigoo~.
Lagi naman kasing ganyan 'yan umagang umaga na high volume ang bunganga niyan daig pa ang radio sa lakas.
"Tch." She said then sit beside me. Oh, Tamo 'to! Yung una nagagalit galit pa ang tema niya. Manonood din naman. Kaltukan 'ko 'to eh.
"Alam mo pwde mo namang sabihin sa'ken pag gusto mo manood ng exo next door. Handa naman ako---" di 'ko na naituloy pa ang sasabihin 'ko ng bigla siyang magsalita.
"Shut up." Maikling pag uutos niya. Aambahan 'ko sana siya ng flying kutsara sa mukha ng mapatigil ako sa mukha ni CY. Megheeeed! I think in dying nah~! RIP to me. Enebeyen. Si Yeol kasi eh. Anobeyen.
*pok*
"Aruuy! Masakit yon ah." Singhal 'ko sakanya. Taena. Ipokpok ba naman sa ulo 'ko yung kutsara. Huhuhu. Puta talaga 'to eh. T^T.
Kundi 'ko 'to bestpren matagal na 'tong na sa hell. Letche 'to eh. Jongina.
AN: vote and leave a comment to your reaction. Pasensya 'kong maikli nabablanko kasi ako eh.