cú sốc đầu đời

401 38 1
                                    

trung thu vui vẻ nha mấy bồ ♡

4

-mấy bé được bao nhiêu tuổi rồi?

nghe thấy cô hỏi thế, anh khủng long rất ra dáng người lớn mà đáp luôn.

-cháu 11 tuổi, hai bé này bằng tuổi nhau là 2 tuổi, còn cà phê thì lớn hơn 1 tuổi, 3 tuổi ạ!

- con cô cùng tầm tuổi mấy bé đó, để cô gọi ra làm quen nhé!!

cô hàng xóm thân thiện đi lên tầng một lúc rồi dắt theo hai đứa bé xuống cùng. cô cẩn thận giời thiệu từng đứa một.

-đây là anh lớn tên là zee nhưng mấy bé gọi là anh sói cũng được, anh sói cũng 11 tuổi đó!

jelly anh nhìn thấy anh xinh trai thì cười tít cả mắt.

-còn đây là net, gọi là sữa, hơn cà phê 2 tuổi đó!

từ nãy đến giờ anh sữa chỉ để ý mỗi cà phê thôi, người gì mà xinh đáo để, cô hàng xóm nói xong thì cũng lui vào bếp để mấy đứa trẻ làm quen với nhau.

anh sữa chẳng nói chẳng rằng đi đến cầm tay cà phê, thủ thỉ.

-cà phê sau này cưới anh nha!

cà phê nghe xong thì ngại đỏ cả mặt, lắp bắp nói.

-n...nhưng làm s...sao có thể...

-được mà anh là con trai, cà phê là con gái sau này sẽ cưới nhau như bố với mẹ vậy đó!

đùng

-cà phê về rồi hả con, mau rửa tay rồi ăn cơm đi

tiếng của tutor từ trong bếp vọng lại, cà phê cả người thẫn thờ, lướt qua rồi ngồi phịch xuống ghế. thấy không có hồi đáp anh cũng nhanh chóng ngó ra xem xét tình hình, cà phê ngồi một cục ở ghế sofa. tutor khó hiểu nhìn con, rồi cũng lắc đầu, lũ trẻ giờ tâm tình khó hiểu quá!

tutoryim *: ・ ゚ chăm em bé thật khóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ