phép màu

266 29 0
                                    

7

-bố ơi, phép màu có thật không ạ ?

nhân một ngày trời mưa tầm tã, không đi chơi được thì cả nhà quyết định làm một cái lều nhỏ trong nhà để cùng nằm tâm sự.

-có chứ, lúc cà phê đến với thế giời này đã là một phép màu rồi!

tutor nhẹ nhàng vuốt vuốt lưng của cà phê, thật ra khoảng thời gian yim mang thai và sau khi sinh là khoảng thời gian khó khăn nhất của cả hai. yim thì đã gầy sẵn, ăn uống không được bao nhiêu đều nghén ra hết. lúc đó kinh tế của cả nhà bị giảm sút do ảnh hưởng từ dịch bệnh. đã có lúc cả hai phải thức suốt một đêm dài vì áp lực, họ tâm sự suốt đêm, động viên nhau, cùng vượt qua. thật may mắn vì họ còn có gia đình, những người bạn, người hàng xóm giúp đỡ một phần.

-sau này cà phê cũng sẽ được gặp phép màu đó!

yim cụng đầu của cậu vào tràn cà phê, cười nói. sau khi sinh ra cà phê, yim bị trầm cảm nhẹ, tuy nhiên cậu dấu nhẹm đi, đến bây giờ vẫn chưa một ai biết kể cả tutor. cậu dấu đi những đêm không thể ngủ vì dỗ con hay những lúc bất lực đến phát khùng nhưng cũng chỉ biết khóc. yim không muốn làm gánh nặng cho tutor, cậu biết lúc đó anh cũng vất vả chẳng khác gì cậu. tuy đã qua được vài năm rồi nhưng đó vẫn là một kỉ niệm khó quên, giờ nhắc lại vẫn thấy bồi hồi ghê cơ! tutor dịu dàng ôm lấy cả hai, hôn lên trán mỗi người một cái, thủ thỉ.

-ngủ ngon nhé, phép màu của anh!

đối với tutor, yim và james là phép màu lớn nhất mà anh có được.

tutoryim *: ・ ゚ chăm em bé thật khóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ