hẹn hò riêng

150 16 0
                                    

16

cà phê được gửi ở nhà ông bà ngoại ba ngày lận vì thế hai người tranh thủ đi hẹn hò riêng.

sáng dậy, không phải đưa cà phê đi học lên cả hai có ngủ nướng một chút. tutor kéo sát người cậu vào người anh, hít hà mùi hương quen thuộc.

-vợ ai mà thơm quá nèeee

-vợ ông hàng xóm á!

-ứm ừm không chịu đâuuuuu

yim nổi hết cả da gà, sao hôm nay tự dưng chồng mình sến quá vậy. cậu đập cái bốp vào bắp tay anh.

hình ảnh quyến rũ nhất của một người đàn ông là đứng bếp, đúng vậy siêu quyến rũ luôn, yim nhìn mà không chớp mắt.

-anh biết là anh quyến rũ mà, em không cần nhìn anh bằng ánh mắt như vậy đâu!

-gớm quá cha nội ơi!

cậu đến bên cạnh anh, vòng hai tay quả cổ rồi kéo xuống hôn. tutor ôm lấy eo cậu, siết chặt, anh ép cậu lên tủ bếp, nụ hôn dần trở nên sâu hơn. đến khi dứt ra thì mặt yim đã đỏ hơn trái cà chua ở trên thớt rồi.

buổi chiều, thời gian thích hợp cho việc đi dạo và xem phim.

-em muốn xem phim gì hửm ?

-người ngoài hành tinh!

yim trả lời rất dõng dạc, tutor bối rối nhìn danh sách phim đang chiếu thôi thì chọn đại bởi vì làm gì có phim về người ngoài hành tinh cơ chứ.

-chọn đại của anh là xem doraemon á hả ?

-anh thấy hay mà...

-vậy anh có thấy đôi vợ chồng nào gần ba mươi tuổi đã có một đứa con mà đi xem phim hoạt hình không ?

yim bất lực nhìn anh, trẻ trâu đến thế là cùng!

tutoryim *: ・ ゚ chăm em bé thật khóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ